Vào sân từ ghế dự bị, bom tấn Pepe biến 2 cầu thủ Burnley thành trò hề

09:13 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Pepe không ghi bàn hay kiến tạo trong trận thắng của Arsenal, nhưng anh cũng biết cách để lại ấn tượng cho khán giả nhà.

Trên thực tế, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có cơ hội ra mắt ở trận mở màn Premier League hôm 11/8. Nhưng hôm nay, anh vẫn phải ngồi dự bị vì thể lực chưa phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, điểm mạnh của Pepe lại nằm ở khả năng phô diễn kỹ thuật cá nhân.

Xuất hiện từ phút 46 thay cho sao trẻ Reiss Nelson, cầu thủ 24 tuổi đã chơi chủ yếu bên cánh phải nhưng vẫn có những tình huống anh lùi sâu nhằm tìm kiếm và phát triển trái bóng. Từ một pha bóng như vậy ở phút 78, Pepe thực sự khiến đối phương bẽ mặt chỉ với 1 động tác nhỏ.

Vào sân từ ghế dự bị, bom tấn Pepe biến 2 cầu thủ Burnley thành trò hề - Bóng Đá

 Pha bóng kỹ thuật bậc thầy của Pepe.

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ Nacho Monreal, anh đã đánh lừa một tiền vệ bên phía Burnley trước khi quay ngược trở lại xâu kim trung vệ Ben Mee. Mặc dù pha bóng kết thúc ở rìa vòng cấm đội khách, nhưng nó cũng cho thấy kỹ thuật tuyệt vời mà Pepe phô diễn trên sân Emirates.

Có lẽ khi cầu thủ này đủ thể lực, Arsenal sẽ được hưởng lợi lớn. Sau trận đấu, huấn luyện viên Unai Emery xác nhận rằng việc ông chỉ để tân binh 72 triệu bảng dự bị là vì cậu học trò mới chưa quen với môi trường bóng đá giàu thể lực ở xứ sương mù...

Ông nói: "Cậu ấy mới đến với chúng tôi chỉ hai tuần và cậu ấy cần nhiều thời gian hơn để đạt được trạng thái thể lực một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua về cảm giác của cậu ấy với đội bóng và cách cậu ấy cảm thấy thế nào trước trận đấu...".

Nicolas Pepe: Tôi đã từng là một thủ môn:

Trung Quân | 22:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục