Vào sân thay Ceballos, người cũ khiến fan Arsenal thổn thức

18:26 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates lên tiếng bày tỏ nỗi nhớ của mình với một cái tên từng thi đấu dưới màu áo đỏ.

Vừa qua đội tuyển Tây Ban Nha đã có trận hòa 1-1 với đội tuyển Na Uy. Trận này, Dani Ceballos đã được thay ra trong hiệp hai, người vào sân là Santi Cazorla.

Và ở tuổi 34, những gì Cazorla đã thể hiện vẫn làm nức lòng người hâm mộ Pháo thủ, khiến không ít người không kìm được nhớ về quãng thời gian 6 năm anh cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Fan Arsenal:

Dù đã rời Emirates, Cazorla vẫn có một vị trí trong tim của NHM Pháo thủ bắc London.

Dưới đây là một vài bình luận do Football London tổng hợp:

 - Bóng Đá

Nếu như.... - Tài khoản mang tên Gunner_NaturalLog vẫn ao ước được một lần nữa thấy Cazorla thi đấu trong màu áo Arsenal.

 - Bóng Đá

Yêu chàng trai này. Nếu không phải vì những chấn thương, đó sẽ là một trong những ngôi sao hàng đầu. Một phù thủy đích thực.

 - Bóng Đá

Tài khoản Joro ja joro thể hiện tình cảm của mình với tiền vệ người Tây Ban Nha bằng 3 biểu tượng trái tim và 2 biểu tượng mặt khóc.

 - Bóng Đá

Thật buồn khi cậu ấy không trở lại Arsenal.

 - Bóng Đá

Một pháo thủ thay cho một pháo thủ khác. Cazorla, nhớ cậu quá.

Ở một diễn biến khác, mới đây trên The Athletic, cựu trung vệ Arsenal - Per Mertesacker đã tiết lộ về những cuộc so kè của Walcott và Bellerin khi Walcott vẫn còn thuộc biên chế Pháo thủ.

Xem lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 15:45 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục