Vào ngày này, Dennis Bergkamp ghi bàn thắng kinh điển

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnBạn còn nhớ ngày hôm nay của 18 năm trước, huyền thoại Arsenal đã biến đội bóng nào thành nạn nhân cho siêu phẩm của mình?

Hôm nay là ngày mà báo chí tràn ngập những thông tin về các trận đấu hấp khắp các sân cỏ châu Âu sau loạt trận diễn ra vào đêm Chủ Nhật vừa qua. Tại Tây Ban Nha, Real Madrid trên sân nhà Bernabeu đã xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 2-0, qua đó chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Ở Anh, Bruno Fernandes trở thành tâm điểm chú ý sau cú nã pháo tung lưới Everton, qua đó giúp Manchester United có được 1 điểm quý giá. Chưa hết, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho đã bị Wolverhampton của Nuno Santo đánh bại ngay tại bắc London.

 - Bóng Đá

Vào ngày 02/03/2002, Dennis Bergkamp đã lập một siêu phẩm vào lưới Newcastle.

Thế nhưng tạm gác lại những vòng quay của bóng đá hiện đại để trở về quá khứ 18 năm trước, bạn có biết hôm nay là ngày gì không? Đáp án, đó là ngày mà huyền thoại Dennis Bergkamp đã lập một siêu phẩm vào lưới Newcastle ở mùa giải 2001/02.

Nhận đường chuyền từ Robert Pires trong tư thế quay lưng về khung thành đối thủ, Bergkamp đã đỡ bước một cực kỳ tinh tế bằng chân trái. Bóng bật ra phía sau nhưng lại theo hướng bên phải của ông và cả thủ phòng ngự của Chích chòe. Cuối cùng, cựu danh thủ người Hà Lan tung ra một cú đệm lòng chuẩn xác để tạo nên một trong những pha lập công có thể nói là đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

Pires kiến tạo cho Bergkamp.

 - Bóng Đá

Cựu danh thủ người Hà Lan đỡ bóng cực tinh tế.

 - Bóng Đá

Sau đó ông kết thúc tình huống này bằng một pha đệm lòng "chuẩn sách giáo khoa".

Thưởng thức siêu phẩm của Bergkamp tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=1t_Dv2LEa3c

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 20:42 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục