Vào ngày này, CĐV Barcelona sẽ nhớ cái tên Kostas Manolas

21:45 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona từng phải hứng chịu một trong những thất bại cay đắng nhất lịch sử tham dự UEFA Champions League.

Tài năng của Kostas Manolas

Lịch sử UEFA Champions League xuất hiện không ít những màn lội ngược dòng kinh điển. Đơn cử như Liverpool hạ gục AC Milan ở Istanbul năm 2005 hay Man United khiến Bayern Munich vuột mất chức vô địch chỉ trong ít phút cuối mùa giải 1998/99.

Và cách đây 2 mùa giải, giới mộ điệu đã được chứng kiến một trong những màn ngược dòng rất kịch tính và ở đó, Barcelona chính là nạn nhân khi họ đa rất gần với tấm vé vào chơi trận bán kết UEFA Champions League mùa 2017/18.

Vào ngày này, CĐV Barcelona sẽ nhớ cái tên Kostas Manolas - Bóng Đá

 Kostas Manolas khiến Barcelona ôm hận.

Cụ thể, Barcelona đã đánh bại AS Roma với tỷ số 4-1 ở lượt đi trên sân Camp Nou. Và những ai mơ mộng nhất cũng chẳng thể tin rằng, đại diện của Italia có thể làm nên chuyện trước Barcelona khi 2 đội tái đấu ở thủ đô Roma.

Nhưng AS Roma đã khiến tất cả phải kinh ngạc. Phút 82 trận tứ kết lượt về, chủ nhà AS Roma khi ấy đang dẫn 2-0, trung vệ Kostas Manolas bất ngờ tỏa sáng với cú đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng bã trầu.

Cengiz Under trong lúc ăn mừng với Kostas Manolas dường như vẫn không tin vào mắt mình bởi nếu tỷ số này được giữ nguyên, đội bóng của anh sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Và thực tế, AS Roma đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Để thua 1-4 ở lượt đi nhưng AS Roma đã làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đập tan tham vọng của Barcelona. Chắc hẳn CĐV Barcelona sẽ không bao giờ quên cái tên Kostas Manolas.

Tiểu Lam | 20:58 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục