Vào ngày 04/07, tương lai Marco Verratti sẽ được sáng tỏ

17:36 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang mong đợi Marco Verratti thể hiện lập trường thật vững vàng trong thương vụ này. Paris Saint-Germain thì tìm mọi cách để từ chối đàm phán. Chính vì thế đội chủ sân Camp Nou

Barca cần Verratti giúp sức để thực hiện trót lọt vụ chuyển nhượng. Và với tiền đề ấy, ngày 04/07 sắp tới đây sẽ là thời điểm 'chốt hạ' mọi vấn đề. Đó là ngày hội quân chính thức của PSG. Và nếu tiền vệ người Ý cương quyết không trở về, mọi thứ coi như đã sáng tỏ.

Ngày 04/07 chốt tương lai Verratti - Bóng Đá

 Liệu Verratti có quyết tâm 'tạo phản' đến cùng? Ảnh: Sport.

Trong quá khứ, từng có trường hợp tương tự xảy ra. Gần nhất là Javier Mascherano. Cầu thủ người Argentina đã từ chối tham gia loạt trận tiền mùa giải của Liverpool, nhằm đảm bảo việc chuyển đến Camp Nou.

Tờ Sport cho biết, nếu Verratti trở về hội quân cùng PSG đúng như lịch định, thì Barca sẽ không còn quá nhiều cơ hội thực hiện thương vụ này. Paris Saint-Germain sẽ du đấu tại Mỹ từ ngày 19 đến 26 tháng Bảy. Đại diện của Ligue 1 sẽ đấu với AS Roma, Tottenham và Juventus.

Nói Verratti cần 'giữ vững lập trường' là bởi vì kể từ đầu anh đã tuyên bố rời khỏi nước Pháp. Tiền vệ này cũng đã hao tổn khá nhiều sức lực trong vài tuần qua. Anh liên tục gửi đề đạt và có những cuộc họp cùng BLĐ PSG.

Người đại diện của Verratti là Donato Di Campli cũng nói với giám đốc thể thao Antero Henrique về việc thân chủ của ông muốn một kế hoạch rõ ràng về bóng đá. Họ muốn chuyển đến một CLB giàu tham vọng, quyết tâm đoạt mọi danh hiệu. Ông cùng với cầu thủ cũng đã gặp trực tiếp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Thậm chí, Verratti còn bỏ dỡ kỳ nghỉ của mình để quay về Paris, tạo áp lực lên CLB.

Verratti hiểu rằng việc từ chối hội quân với đội bóng sẽ khiến anh bị phạt nặng. Trong khi đó, Barca bị hét giá cho mục tiêu này lên đến 200 triệu euro. Đương nhiên họ không chấp nhận trả số tiền vô lý này, thậm chí không thể 'trả giá' với con số 'trên trời' như vậy. Họ khẳng định chỉ sẵn sàng chi ra 80 triệu.

Verratti đang được BLĐ Barca kỳ vọng sẽ là hiện tại, và là tương lai của hàng tiền vệ Blaugrana. Đối với bản thân cầu thủ, đây đồng thời cũng là bước chuyển biến mang tính quyết định cho tương lai của mình.

Ngày 04/07 chốt tương lai Verratti - Bóng Đá

 Hành động của Verratti đã khiến PSG tổn hại rất nhiều. Ảnh: Sport.

Về phía PSG, dù họ đang làm mọi cách có thể để giữ chân ngôi sao của mình. Nhưng rõ ràng tình hình hiện tại đang quá tồi tệ với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Biểu hiện của Verratti thời gian qua đã khiến anh thành cái gai trong mắc các CĐV. Đồng thời, việc 'nổi loạn' của anh có thể trở thành tiền lệ, dẫn đến sự ra đi của hàng loạt ngôi sao khác.

Trước đó, trung vệ người Brazil Marquinhos cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi. Tuy nhiên, PSG luôn tìm cách để đóng chặt cánh cửa chuyển nhượng với cầu thủ này.

Bàn thắng của Verratti vào lưới Barcelona:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:35 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục