Vào "Hall of Fame", T-Mac được Kobe ca ngợi lên tận mây xanh

11:27 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnKobe Bryant đã dành những lời có cánh cho Tracy McGrady nhân ngày cựu sao Rockets được vinh danh ở Sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame.

Sảnh Danh Vọng Naismith là ngôi đền vinh danh những đóng góp quý báu của các cá nhân hay tập thể dành cho nền bóng rổ thế giới, họ có thể là những cầu thủ, huấn luận viên, nhà quản lý, trọng tài, đội bóng...

Năm nay, lễ vinh danh 11 cá nhân xứng đáng bước chân vào sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame đã chính thức diễn ra vào tối thứ 6 vừa qua (08/09) tại thành phố Springfield, bang Massachusetts (Mỹ). Trong đó, Tracy McGrady là cái tên thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.

kobe

 Những cuộc chạm trán giữa Kobe với T-Mac khi cả hai còn thi đấu đều diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tích.

Với quãng thời gian 15 năm cống hiến cho NBA dưới màu áo 6 đội bóng khác nhau, cùng vô vàn thành tích như 2 lần dẫn đầu danh sách ghi điểm cả mùa, 2 lần góp mặt tại đội hình tiêu biểu NBA và 7 lần được bình chọn vào All Star từ năm 2001 đến năm 2007... T-Mac cho thấy anh xứng đáng được đặt chân vào sảnh danh vọng huyền thoại của làng bóng rổ.

Chứng kiến McGrady được vinh danh, Kobe Bryant đã gửi lời chúc mừng thông qua Twitter cá nhân: "Anh rất xứng đáng, T-Mac. Anh luôn là con quái vật ở mọi thời điểm của trận đấu..."

Hồi T-Mac còn ở đỉnh cao phong độ, mỗi cuộc đối đầu giữa anh với Kobe luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Kỹ thuật cùng khả năng ghi điểm thượng thừa từ cả 2 khiến cho những cuộc chạm trán diễn ra hấp dẫn và gây cấn đến nghẹt thở.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:03 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục