Vào đường cùng, Arsenal cầu cứu ngôi sao của Championship

12:58 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnArsenal của Mikel Arteta đang có những màn trình diễn khá thất vọng từ đầu mùa bóng.

 

Arteta vui mừng sau chiến thắng trước Man Utd

Sau 10 vòng đấu đã qua, Pháo thủ chỉ giành có 13 điểm, ngậm ngùi với vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Đội hình Arsenal thiếu hẳn đi sự sáng tạo. Đó là lý do mà Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Arsenal transfer stance on signing Norwich City midfielder Emi Buendia in January - Bóng Đá

  Emiliano Buendia của Norwich City trong lần đụng độ Arsenal mùa trước.

Houssem Aouar của Lyon, Christian Eriksen của Inter Milan, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg đều được nhắc đến. Và mới nhất, đã có thông tin cho rằng Emiliano Buendia của Norwich City cũng lọt vào tầm ngắm Pháo thủ.

Buendia đã chơi cực hay cùng Norwich City mùa trước, nhưng không thể giúp CLB trụ hạng thành công. Mùa trước, số đường chuyền quyết định trung bình của Buendia là 3,3 mỗi 90 phút, chỉ kém ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne, trong khi anh tạo ra 70 cơ hội, chỉ kém cầu thủ người Bỉ và Trent Alexander Arnold của Liverpool.

Theo Football London, lúc này, Arsenal vẫn chưa có cách tiếp cận chính thức nào đối với cầu thủ người Argentina, cầu thủ mà HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ. Một nguồn tin thân cận với Buendia cho biết cầu thủ này đang "tập trung vào Norwich và mục tiêu thăng hạng", nhưng vẫn để ngỏ một động thái có thể xảy ra vào tháng Giêng và nói rằng "điều đó phụ thuộc vào Norwich".

Minh Tuấn | 12:00 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục