Vào chung kết U19 Quốc gia, HLV Hà Nội muốn gặp Đồng Tháp

18:43 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đánh bại U19 SLNA trên chấm luân lưu 11m, trong phòng họp báo HLV Vũ Hồng Việt tin rằng Đồng Tháp sẽ đánh bại Viettel để có mặt ở chung kết.

Rất khó khăn khi đối đầu với U19 SLNA ở trận bán kết thứ nhất, chấp nhận chia điểm sau hai hiệp thi đấu đầu tiên với kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, trên chấm luân lưu 11m, nhà ĐKVĐ Hà Nội đã đánh bại đội bóng trẻ xứ Nghệ với tỉ số 4-2 để giành vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Hồng Việt tin Hà Nội sẽ gặp Đồng Tháp ở trận chung kết. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt (U19 Hà Nội) cho biết: “Tôi hài lòng về những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân đến những phút cuối cùng của trận đấu. Tôi muốn giải quyết trong 90 phút nhưng sai lầm thủ môn khiến đội bóng của tôi phải bước vào loạt “đấu súng”. Thế nhưng, sau trận đấu tôi động viên thủ môn của tôi rằng, bàn thua sai sót, bóng đá là như vậy, sau đây em phải chuộc lại lỗi của mình. Cuối cùng trong loạt sút 11m, thủ môn đội tôi đã có tâm lý tốt và đẩy được 2 quả 11m của đội bạn để có mặt ở chung kết.”

Nói về đối thủ của mình ở trận chung kết, HLV U19 Hà Nội cho biết: “Như tôi đã đánh giá trước đó, đối thủ lớn nhất của chúng tôi là Đồng Tháp. Tôi vẫn đánh giá rất cao Đồng Tháp, tôi có niềm tin sẽ gặp Đồng Tháp ở chung kết. Nếu điều này diễn ra U19 Hà Nội sẽ quyết tâm cao nhất để đánh bại họ và giành chức vô địch.”

Vào chung kết U19 Quốc, HLV Hà Nội muốn gặp Đồng Tháp - Bóng Đá

Niềm vui các cầu thủ Hà Nội khi đánh bại SLNA để có mặt ở trận chung kết. Ảnh: Đình Viên. 

Không giấu được nỗi buồn khi không thể giành vé vào chơi trận chung kết, HLV Nguyễn Đình Dũng của SLNA cho biết: “Đội bóng của chúng tôi vào sân với tâm lý cửa dưới nhưng hài lòng về những gì các học trò đã thi đấu. Nếu chính xác hơn thì trọng tài không thổi quả 11m ở đầu hiệp hai vì hậu vệ của chúng tôi đã chủ động khép tay. Tuy nhiên có mặt ở bán kết cũng là kết quả đáng mừng cho U19 SLNA. Sút 11m thì may mắn vẫn là phần lớn và may mắn đó đã không đứng về phía SLNA.”

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục