Vào cảnh bi đát, "bom tấn" Barca rồi cũng như Suarez?

20:15 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp dường như hiểu rõ hoàn cảnh khó khăn thời điểm hiện tại.

Ronald Koeman lãnh xướng chiếc ghế HLV trưởng Barcelona sau rất nhiều những drama và sóng gió của đội chủ sân Camp Nou mùa giải trước. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ nhiệm vụ của ông cùng những trọng trách hết sức nặng nề. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng Koeman đang dần giúp các học trò chơi tự tin và tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Mùa hè 2020, Barca đã để Luis Suarez rời Camp Nou để đến Atletico Madrid, đây là sự kiện đến hiện tại vẫn khiến nhiều CĐV yêu mến Blaugrana đau lòng. Mặc dù vậy, thời gian tới, có một gương mặt cũng rơi vào trường hợp tương tự như Suarez nếu không thể thích nghi với sơ đồ của HLV Koeman, cái tên đó không ai khác là Antoine Griezmann.

Griezmann is last in line - Bóng Đá

Griezmann đối diện tương lai mù mịt.

Cầu thủ người Pháp bùng nổ trong màu áo đội tuyển Pháp khi được HLV Didier Deschamps xếp chơi ở vị trí sở trường. Tuy nhiên khi về Barca, chỉ có một chỗ duy nhất cho Griezmann là hướng tấn công cánh phải. Messi là người thi đấu như số 9 ảo và Philippe Coutinho làm nhiệm vụ bổ trợ cho ngôi sao người Argentina.

Nếu nhìn theo thứ tự sắp xếp này, thậm chí Antoine Griezmann chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Messi, Coutinho và Ansu Fati. Nếu muốn được thi đấu thường xuyên, Griezmann phải thích ứng và thể hiện bản thân tốt. Bằng không, "bom tấn" mùa hè 2019 này sẽ chỉ mãi có tương lai mù mịt tại Camp Nou.

HLV Koeman nói về đội hình Barcelona: 

 
Minh Trí | 19:17 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục