Vào bóng ác ý, mục tiêu Arsenal lần đầu trong sự nghiệp 'dính chàm'

07:16 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnLiệu đó có phải là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Pháp chuẩn bị chia tay Lyon?

 

Aubameyang ký hợp đồng mới với Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal đã hoạt động tương đối hiệu quả với việc mang về hai cái tên bao gồm Gabriel Magalhaes và Willian. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn chưa hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là về khu trung tuyến của CLB Bắc London.

Chính vì thế, The Gunner buộc phải ra tay và đưa Houssem Aouar vào tầm ngắm. Ngôi sao người Pháp được định giá khoảng 50 triệu bảng. Chia sẻ trước giới truyền thông, Giám đốc thể thao Juninho cho biết Pháo thủ đánh giá rất cao tiềm năng của tiền vệ sinh năm 1998.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn chưa gửi đề nghị chính thức nào cho đối tác của mình. Tưởng chừng như mọi chuyện đã lắng xuống, thế nhưng chân chuyền 22 tuổi một lần nữa khiến CĐV phải nhắc đến mình. Bởi lẽ, anh vừa nhận một thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua của đội nhà trước Montpellier.

Arsenal target Aouar sees first career red as Lyon bow to Montpellier - Bóng Đá

 Tình huống khiến Aouar phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Cụ thể, thủ quân của "Les Gones" có pha kê chân vô cùng nguy hiểm với Arnaud Souquet bên kia chiến tuyến. Thoạt đầu, anh chỉ phải nhận một thẻ vàng. Nhưng khi được VAR hỗ trợ, trọng tài chính Francois Letexier quyết định truất quyền thi đấu của chàng trai mang dòng máu Algeria.

Đó cũng là thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Houssem Aouar. Thậm chí, nhiều CĐV còn đưa ra "thuyết âm mưu" rằng cầu thủ sinh năm 1998 đang... làm loạn để được rời Lyon. Dù vậy, đó có lẽ chỉ là một phút mất bình tĩnh và thiếu tập trung của tuyển thủ Pháp. . 

Giang Nam | 06:46 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục