Vào bóng ác ý, Alonso lãnh án treo giò từ FA

10:10 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnVào bóng đầy ác ý với Shane Long của Southampton, Marcos Alonso đã lãnh án phạt nguội treo giò 3 trận từ FA.

Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trên sân của Southampton, ngoài vấn đề chuyên môn, báo giới Anh còn liên tục đưa tin về tình huống đánh nguội rất ác ý của Marcos Alonso với Shane Long ở phút thứ 45 của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Pha vào bóng ác ý của Alonso với Shane Long.

Lúc này The Blues đang bị dẫn 1-0 và cộng thêm việc Shane Long vừa làm Cesc Fabregas té ngã đã làm cho hậu vệ người Tây Ban Nha mất bình tĩnh. Theo các góc máy quay chậm, Alonso đã đạp thẳng gầm giày vào bắp chân của tiền đạo người Ireland khiến cầu thủ này ngay lập tức nằm sân đau đớn. Và thật bất ngờ khi trong tài lão làng Michael Leslie Dean đã không rút bất cứ tấm thẻ nào dẫu cho BHL và các cầu thủ chủ nhà kịch liệt phản đối.

Và sau một thời gian xem xét, nhận định, FA đã quyết định đưa ra mức án treo giò 3 trận đối với Marcos Alonso. Đại diện của FA cho biết: "Chúng tôi đã đưa ra mức án này dựa vào luật và điều lệ của giải đấu. Hành động vào bóng ác ý của Alonso cần được loại bỏ để giữ gìn hình ảnh đẹp của Ngoại hạng Anh. Chúng tôi luôn luôn mong muốn các trận đấu luôn có tính cạnh tranh cao và các cầu thủ phải thi đấu đúng luật, không triệt hạ đối phương."

 - Bóng Đá

 Không có sự phục vụ của Alonso, Chelsea sẽ gặp khó khăn trước cuộc đua vào Top 4.

Không có sự phục của cựu cầu thủ Bolton Wanderers, đội bóng chủ sân Stamford Brigde sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go trong cuộc đua chen chân vào top 4 - nơi họ đang kém Tottenham 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục