Vào bán kết, HLV Wenger ngại đụng đội này nhất

06:03 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger thừa nhận Atletico Madrid là đội bóng mạnh nhất trong 4 đội góp mặt ở bán kết Europa League mùa này.

Rạng sáng nay, Arsenal đã nhọc nhằn có được trận hòa 2-2 trên sân CSKA Moscow trong trận tứ kết lượt về. Kết quả này là đủ để họ ghi tên vào bán kết Europa League.

Vào bán kết, HLV Wenger ngại đụng đội này nhất - Bóng Đá

 HLV Wenger tự tin với sức mạnh của Arsenal.

Fedor Chalov và Kirill Nababkin lần lượt đi bàn giúp CSKA Moscow dẫn trước 2-0 và nuôi hy vọng đi tiếp. Nhưng phút 75 rồi 90, sau những điều chỉnh chiến thuật của HLV Wenger, Danny Welbeck và Aaron Ramsey đã lập công.

HLV Wenger cho biết: "Tôi cảm thấy ngạc nhiên với cường độ tấn công của họ khi bắt đầu. Họ đã ghi bàn thắng thứ 2, và có cơ hội ghi bàn thứ 3. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã có phản ứng kịp thời. Khi tỉ số là 2-1, chúng tôi đã làm tốt để hướng đến trận hòa và chúng tôi đã làm được.

Từ khi chuyển sang chơi 5 hậu vệ, chúng tôi ổn định hơn, không chịu nhiều lần hãm thành nữa. Bàn thắng thứ 2 của họ là từ khá xa, họ không thể làm được gì trong vòng cấm. Chúng tôi có những cầu thủ biết ghi bàn. Khi chúng tôi rút ngắn tỉ số còn 1-2, đó là đòn giáng mạnh vào họ, và họ đã không thể ứng phó được."

Khi được hỏi liệu Arsenal có muốn tránh Atletico Madrid ở bán kết hay không, HLV Wenger lên tiếng: "Họ là đội bóng mạnh nhất trên lý thuyết. Nhưng dù đối thủ có là ai, chúng tôi vẫn phải nỗ lực hết sức mình."

Danny Welbeck - niềm hy vọng của Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:03 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục