Vào bán kết Champions League, 'kẻ bị hắt hủi' gửi thông điệp đến M.U

14:47 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ chia sẻ thật lòng về phong độ hiện tại của đội bóng cũ.

Manchester United đang đứng trước nguy cơ không thể giành quyền dự Champions League mùa tới. Sau khi bị Barcelona loại ở tứ kết đấu trường danh giá nhất Châu Âu, Quỷ Đỏ liên tiếp trắng tay 2 trận liên tiếp tại Premier League và tiếp tục bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vào Top 4.

Trái ngược hoàn toàn với đội bóng cũ, Daley Blind lại đang trải qua những ngày tháng thăng hoa cùng Ajax. Rời Old Trafford mùa hè năm ngoái, Blind lập tức chiếm vị trí trụ cột ở quê nhà Hà Lan và là nhân tố chủ chốt trong hành trình ngoạn mục, tiến vào bán kết Champions League của Ajax.

Daley Blind nói về MU - Bóng Đá

 Blind thăng hoa cùng Ajax.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Goal, ngôi sao từng bị thất sủng tại Tây Bắc nước Anh vẫn dành những lời có cánh đến CLB khoác áo ngày trước. "Khi Solskjaer được bổ nhiệm, đã có 1 sự tích cực mới." Blind nhận xét. "United khởi đầu [triều đại Solskjaer] tốt, nhưng hơi đi xuống 1 chút. Hy vọng họ có thể tìm cách trở lại đỉnh cao phong độ, để có thể giành quyền dự Champions League."

"Tôi vẫn là 1 fan United, vì vậy tôi hy vọng họ sớm trở lại. 1 số đồng đội cũ như Juan Mata, Anthony Martial gửi lời khen đến tôi, những điều rất tuyệt để nghe. Tôi vẫn có 1 mối quan hệ bền vững với họ, tương tự là Ashley Young. Họ là những chàng trai tuyệt vời, tôi có thời gian tốt tại đó."

Phụng Sồ | 13:40 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục