Văng tục trên sóng truyền hình, Balotelli đặt dấu chấm hết cho mình tại Ligue 1?

03:11 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ phải đối mặt với án phạt nặng từ ban tổ chức Ligue 1, Mario Balotelli còn đứng trước khả năng phải chia tay Nice sau khi mùa giải kết thúc.

Trong chuyến làm khách trước Marseille hôm 06/05 vừa qua, Mario Balotelli đã giúp Nice vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng từ sớm ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Nhưng chỉ mất 8 phút để đội chủ nhà tìm được thế cân bằng nhờ bàn thắng của Valere Germain trước khi Dimitri Payet kết liễu Balotelli và đồng đội bằng pha lập công ở phút 72.

 - Bóng Đá

 Mario Balotelli đối mặt án phạt nặng từ FFF.

Nhưng đáng chú ý nhất lại không phải là những vấn đề chuyên môn trong trận đấu mà đến từ một lần văng tục của Mario Balotelli trước ống kính truyền hình. Cụ thể sau khi kết thúc hiệp một, trên đường trở về phòng thay đồ "ngựa chứng" nước Ý tỏ ra bực dọc và buông ra một câu chửi tiếng Anh nhắm vào trọng tài.

"Lần nào cũng thế. Đ... đám trọng tài Pháp (F****** French referees)." Ống kính trực tiếp của đài truyền hình Stade Velodrome đã thu được phản hồi này từ Balotelli. Trước đó cựu cầu thủ Manchester City đã bị trọng tài Antony Gautier tặng một thẻ vàng trong pha va chạm với Bouna Sarr phút 40. Có vẻ Balotelli thể hiện sự búc xúc và cho rằng các trọng tài luôn nhắm vào mình.

Ngay lập tức, tiền đạo 27 tuổi người Ý phải đón nhận hàng tá lời chỉ trích từ đủ mọi cấp độ. Thậm chí nhiều cổ động viên Pháp còn muốn tống cố chân sút đã ghi 24 bàn thắng sau 36 lần ra sân mùa này cho Nice ra khỏi đất nước hình lục lăng.

 - Bóng Đá

 Mario Balotelli nhiều lần gặp rắc rối với các vị "vua áo đen".

Tương lai của Balotelli tại Nice giờ đây đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Dù anh góp công không nhỏ giúp đoàn quân của HLV Lucien Favre đang tạm xếp vị trí thứ 7 Ligue 1 mùa này và vẫn còn cơ hội cho một vé dự cup châu Âu mùa sau. Được biết hợp đồng hiện tại giữa Balotelli và Nice sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Dù chưa biết Nice sẽ giải quyết thế nào nhưng có thể đoán trước được Balotelli sẽ nhận một án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) là chắc chắn. Còn nhớ, Zlatan Ibrahimovic từng phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì phát biểu xúc phạm đến nước Pháp: "Một quốc gia lỗ..." (s***hole country) sau trận thua Bordeaux hồi còn khoác áo Paris Saint Germain. Nếu phải nhận một án phạt nặng, Balotelli sẽ không thể giúp Nice ở những trận đấu còn lại của mùa giải hòng tìm kiếm một vé dự cup châu Âu mùa sau.

Top 5 câu chuyện thú vị về Mario Balotelli:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 02:35 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục