"Vâng! Tôi không thể giấu việc M.U và Arsenal muốn có anh ấy"

04:53 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnYannick Carrasco đã nhận được lời đề nghị từ Manchester United lẫn Arsenal, theo xác nhận từ vợ của anh, Noemie Happart.

Yannick Carrasco gây bất ngờ lớn khi chia tay Atletico Madrid để chuyển sang khoác áo Dalian Yifang - CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Trung Quốc 1 năm trước. Tuy nhiên, ngay thời điểm này, ngôi sao người Bỉ đã có ý định quay trở lại châu Âu chơi bóng.

Theo đó, không ít nguồn tin tiết lộ, Carrasco đang nhận được khá nhiều lời đề nghị chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng. Cụ thể, cả Arsenal và Man United đều muốn có chữ ký của Carrasco. Đến nay, Noemie Happart - vợ của anh Carrasco cũng đã xác nhận thông tin này.

 Vợ Carrasco xác nhận thông tin chồng mình được 2 CLB hàng đầu Premier League liên hệ.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Bỉ RTBF, Noemie Happart cho hay: "Đã có rất nhiều chuyện xảy ra trong thời gian ngắn. Anh ấy được nhiều CLB liên hệ. Rất nhiều CLB đã quan tâm đến anh ấy nhưng chưa có thoả thuận nào được đưa ra."

Khi được phóng viên kênh RTBF đặt câu hỏi cụ thể về việc Man United lẫn Arsenal muốn chiêu mộ Carrasco, Noemie Happart khẳng định: "Vâng, họ muốn có anh ấy. Tôi không có gì để giấu việc này nhưng chưa có thoả thuận nào được ký kết."

Video tài năng của Yannick Carrasco:

Tiểu Lam | 04:14 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục