"Vâng! Tôi đã ở rất gần Man Utd"

06:55 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh hụt đã phá vỡ im lặng về thương vụ suýt chuyển tới khoác áo Manchester United.

Sau khi có được Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man United rất muốn bổ sung thêm một tiền đạo trong bối cảnh chân sút chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Chính vì thế, Man United đã nhanh chóng đàm phán và ký hợp đồng với Odion Ighalo đến từ Shanghai Shenghua, Trung Quốc. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Ighalo không phải là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Bournemouth striker Josh King breaks silence on failed Manchester United transfer - Bóng Đá

 Man United liên hệ chiêu mộ Joshua King trước Ighalo.

Theo đó, Man United đã liên hệ Joshua King. Dù vậy, thương vụ đã không xảy ra vì nhiều lý do. Mới nhất, King đã lên tiếng thừa nhận: "Gần đến mức nào tôi không có câu trả lời đầy đủ. Tôi phải cẩn thận với lời nói của mình.

Tôi có niềm tin rằng, thương vụ sẽ xảy ra. Và có một chút nhạy cảm đối với tôi khi tôi chuyển đến Anh năm 16 tuổi để đạt được ước mơ cầu thủ. Tôi muốn đạt được mục tiêu tại Man United. Nhưng mọi chuyện không như ý và tôi quyết định rời đi.

Khi bạn nghe thông tin rằng, bạn đang được Man United liên hệ và một cuộc thương thảo đã xuất hiện, thì những cảm xúc bạn có khi 16 tuổi trở lại với bạn. Nhưng vì sao thương vụ không xảy ra, tôi chẳng thể biết."

Video lối đá của Man United ở mùa giải này:

Tiểu Lam | 06:25 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục