Vắng Terry, Chelsea sẽ đá với 3 hậu vệ

21:22 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnVắng John Terry, Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển sang sơ đồ 3-5-2 với chỉ 3 hậu vệ.

watermarked-3a1

 Terry vẫn chưa thể ra sân thi đấu vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Với tình hình hàng thủ của Chelsea đã chơi rất tệ trong những trận gần đây, NHM đội bóng thành London đang rất nóng lòng chờ đợi ngày Terry tái xuất sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên có lẽ ngày đó sẽ còn rất lâu nữa mới đến.

Theo như thông tin từ Chelsea, Terry tuy đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội, nhưng anh vẫn chưa thể đáp ứng được những yêu cầu thể trạng để có thể ra sân thi đấu. Trước mắt trung vệ người Anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa The Blues và Hull City vào cuối tuần này tại vòng 7 Premier League.

Trước tình hình đó, nhiều khả năng trong trận đấu với Hull lần này, HLV Conte sẽ áp dụng sơ đồ với chỉ 3 hậu vệ là Cahill - Luiz - Ivanovic. Trong khi đó bộ đôi Alonso và Azpilicueta sẽ được đẩy lên đá như 2 tiền vệ biên. Cũng cần phải biết rằng, 3-5-2 luôn là sơ đồ ưa thích của Conte, và sơ đồ này cũng từng nhiều lần giúp ông thành công trong thời gian dẫn dắt Juventus.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Chelsea hiện đã có 3 chiến thắng, 1 hòa và 2 thua. Với 10 điểm, The Blues hiện đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH tổng.

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:25 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục