Vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn khiến Viettel "toát mồ hôi hột"

21:26 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnTrận "nội chiến" Thủ đô giữa Hà Nội FC và CLB Viettel đã diễn ra rất hấp dẫn.

Khởi đầu trận đấu, Hà Nội FC đã sớm có tình huống uy hiếp về phía khung thành của CLB Viettel. Xuất phát từ đường tạt bên cánh phải của Hùng Dũng, Thành Chung có pha băng vào đánh đầu nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng lại đi chạm xà ngang. Tiếp sau đó, Hà Nội FC vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận và không ngừng đặt cầu môn của Nguyên Mạnh vào tình cảnh sóng gió. 

Tuy nhiên, trong thế bị dồn ép, Viettel lại bất ngờ có bàn mở tỷ số. Phút 28, Bruno treo bóng vào từ cánh phải, tận dụng việc các cầu thủ áo tím mải mê theo kèm Trọng Hoàng, Hoàng Đức đã có pha băng lên dứt điểm, làm tung lưới thủ thành Tấn Trường, khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Viettel vs Hà Nội  - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức mở tỷ số cho các cầu thủ Viettel. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Minh Chiến).  

Dù vậy, các vị khách Hà Nội FC cũng nhanh chóng chứng minh mình không phải địch thủ dễ bị bắt nạt. Chỉ ngay sau tình huống ăn mừng của Viettel, Văn Xuân đã có pha băng xuống nguy hiểm, buộc Khắc Ngọc phải phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Nắm bắt tốt cơ hội, Rimario đã có pha sút penalty chuẩn xác, cân bằng tỷ số cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở phút thứ 32. Khép lại hiệp 1, hai đội tạm hài lòng với thế quân bình 1-1. 

Trở lại sau giờ nghỉ, Hà Nội FC vẫn là những người nắm thế chủ động khi phút 57, Moses có cú ra chân nguy hiểm trong vòng cấm nhưng đáng tiếc, bóng lại đi vọt xà.

Khoảng thời gian tiếp theo, dù liên tục gây sức ép và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lại tỏ ra quá vô duyên trong các pha dứt điểm cuối cùng. Thêm vào đó, việc thiếu vắng một cầu thủ chơi sáng tạo như Quang Hải cũng khiến đoàn quân áo tím thiếu đi sự đột biến ở những tình huống quyết định. 

Viettel vs Hà Nội  - Bóng Đá

Dù đã chơi rất cố gắng nhưng các cầu thủ Hà Nội FC lẫn Viettel đều không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 2, qua đó chấp nhận hài lòng với 1 điểm có được. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Minh Chiến).  

Chung cuộc, 2 đội kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số hoà 1-1 và bỏ lỡ cơ hội bứt phá trên bảng xếp hạng V-League sau vòng đấu thứ 8. 

Tỷ số: Viettel 1-1 Hà Nội FC. 

Ghi bàn: Viettel: Hoàng Đức (28').

                Hà Nội FC: Rimario (32' - pen). 

Đội hình ra sân:

Viettel: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Bruno Cunha, Venancio Caique.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Moses, Thái Quý, Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Toàn, Rimario.

Đăng Huy | 20:56 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục