Vắng Pique và Alba, Lucho gây bất ngờ với tài năng trẻ

14:50 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Marlon Santos đã góp mặt trong buổi tập hôm qua cùng các thành viên của đội 1 Barcelona.

luis-enrique-1476987805304

Marlon Santos được Lucho triệu tập ngày hôm qua. Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Đoàn quân của Luis Enrique vừa trải qua chiến thắng tưng bừng trước đại diện đến từ nước Anh Manchester City tại lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League. Tuy nhiên, niềm vui của Blaugrana đã không được trọn vẹn khi họ phải chứng kiến 2 trong số những cái tên trụ cột là Jordi Alba và Gerard Pique rời sân do chấn thương.

Theo xác nhận từ phía Barca, Alba sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần và Pique sẽ không thể ra sân trong khoảng 20 ngày tới. Trước đó, ngôi sao đa năng của Luis Enrique là Sergi Roberto cũng đã dính chấn thương và chưa thể trở lại. Những vấn đề trên đặt ra cho Luis Enrique một bài toán cần giải quyết ngay lập tức tại hàng thủ của đội bóng. Và ‘giải pháp’ của Lucho mang tên Marlon Santos.

Marlon cập bến Barcelona B ở mùa Hè vừa qua sau khi đạt được thỏa thuận với một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Fluminense. Sức mạnh và tốc độ của tài năng người Brazil chính là điều thu hút Enrique. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng rất hài lòng với quá trình thích ứng của Marlon. Trong hoàn cảnh hiện tại, khi Alba, Pique cùng Sergi không thể ra sân và Alex Vidal dường như đang gặp phải vấn đề với ban lãnh đạo của đội bóng, Marlon Santos rất có thể sẽ là cái tên gây ‘bất ngờ’ cho CĐV Barcelona cuối tuần này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:05 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục