Vắng Omar, mất Quốc Phương FLC Thanh Hóa có đủ sức giữ vị trí số 1

22:52 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnViệc vắng Omar, mất Quốc Phương hay Hoàng Thịnh gặp chấn thương sẽ là thử thách vô cùng khó khăn để FLC Thanh Hóa có thể giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng xứ Thanh sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Pape Omar và Quốc Phương trong chuyến làm khách trên sân Chi Lăng vì án treo giò. Ngoài ra, khả năng ra sân của Hoàng Thịnh trong trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Phút thứ 79 trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Tp Hồ Chí Minh tại vòng 5 V-League 2017, tiền vệ của FLC Thanh Hóa Lê Quốc Phương đã có một pha vào bóng rất quyết liệt với hậu vệ Âu Văn Hoàn bên phía đối phương. Sau khi mổ băng tình huống, Ban Kỉ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận định đây là pha phạm lỗi nghiêm trọng và quyết định đưa ra án phạt kỉ luật với Quốc Phương. Theo đó, tiền vệ xứ Thanh bị đình chỉ 2 trận đấu kế tiếp. Tức anh sẽ vắng mặt trong hai chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa trước SHB Đà Nẵng (vòng 6) và QNK Quảng Nam (vòng 7).

 - Bóng Đá

 Hàng công của FLC Thanh Hóa gặp không ít khó khăn khi vắng Omar do án treo giò. Ảnh: Gia Minh.

Trước đó, đội chủ sân Thanh Hóa cũng không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Pape Omar vì án kỉ luật treo giò 6 trận đấu (trước đó 8 trận đấu) với hành vi “khiếm nhã” các CĐV Khánh Hòa trên sân 19/8 tại vòng đấu thứ 2. Án kỉ luật vẫn còn, và tiền đạo Senegal sẽ cùng với Quốc Phương làm “khán giả” trong chuyến làm khách dự báo đầy chông gai của FLC Thanh Hóa trước đối thủ SHB Đà Nẵng.

Ngoài ra đội bóng đầu bảng này còn phải hồi hộp chờ đợi Ngô Hoàng Thịnh. Hiện tại, chấn thương của cầu thủ xứ Nghệ đang trong quá trình hồi phục và nhiều khả năng có thể ra sân cuối tuần này. Thế nhưng BHL vẫn chưa dám mạo hiểm để chàng tiền vệ “điển trai” này tung vào sân với lý do không đảm bảo thể lực.

FLC Thanh Hóa đang tỏ ra là CLB sốt sắng nhất trong vấn đề tuyển lựa nội binh. Ảnh: Đình Viên.

 "Messi xứ Thanh" (19) vừa nhận án treo giò 2 trận liên tiếp của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Thiếu vắng cả Pape Omar lẫn Quốc Phương trong những trận đâu sắp tới sẽ là một tổn thất rất nặng nề đối với FLC Thanh Hóa. Nhất là trong bối cảnh cuối tuần này, đoàn quân HLV L.Petrovic sẽ làm khách trước một SHB Đà Nẵng đang thi đấu thăng hoa với mạch 3 trận bất bại liên tiếp. Ở thời điểm này dù rất khó khăn về mặt lực lượng, thế nhưng nếu như FLC Thanh Hóa đủ sức vượt qua những vấn đề hiện tại, chắc chắn sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch V-League 2017.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 21:20 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục