Vâng lời Beckham, Wilshere mở đường sang Ý

20:57 Chủ nhật 26/03/2017 | 5

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, huyền thoại Manchester United David Beckham đã khuyên Jack Wilshere nên rời Ngoại hạng Anh và chuyển sang Serie A thi đấu.

Hợp đồng của Wilshere và Arsenal chỉ còn thời hạn hơn một năm. Ngoại hạng Anh mùa này vừa khởi tranh, anh được cho mượn tại Bournemouth và ngay lập tức gây được sự ảnh hưởng ở đội bóng mới.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa có buổi đàm phán nào với Arsenal về vấn đề tương lai, cũng chưa có thông tin chính thức nào từ Arsenal về việc giữ chân một trong những tiền vệ tài năng nhất của đội bóng.

Vâng lời Beckham, Wilshere mở đường sang Ý - Bóng Đá

 Wilshere với tương lai mù mịt ở Arsenal. Ảnh: Metro.

Từng được ca ngợi là ‘Xavi của nước Anh’, Wilshere đã có lúc chắc suất tại Arsenal nhưng cuối cùng chấn thương đã cướp đi tất cả. Có thông tin cho rằng, Pep Guardiola vẫn còn nguyên sự yêu mến dành cho cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về Etihad hè này.

Nhưng tờ Daily Mail mới đây khẳng định, nếu Arsenal muốn bán hẳn Wilshere trong hè này, anh chỉ muốn đến AC Milan. Đội bóng của Serie A đã từng ngỏ lời với tiền vệ này trong quá khứ, thậm chí Beckham cũng khuyên Wilshere nên đến Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè mới đây.

Ngoài những đội bóng lớn, hai đại diện của Ngoại hạng Anh là Watford và Crystal Palace cũng rất quan tâm đến trường hợp của Wilshere.

Video Wilshere thể hiện ra sao ở mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục