Vắng Kroos, Zidane vẫn nhận tin vui từ "khẩu đại pháo" của Real

19:31 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có quyền mong chờ và hy vọng từ điều này.

Real Madrid vẫn đang tích cực tập luyện nhằm hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Valladolid tại La Liga. Trở về sân nhà Santiago Bernabeu, thầy trò HLV Zinedine Zidane được kỳ vọng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Sau trận thắng nhọc trước Real Betis, đội hình Real bộc lộ rất nhiều vấn đề. Trong đó, hàng công với những ngòi nổ mà chiến lược gia người Pháp có trong tay chưa thực sự sắc bén. Đồng thời, Los Blancos vẫn phải mong chờ rất nhiều từ những cựu binh như Karim Benzema hay Sergio Ramos, trong bối cảnh bản hợp đồng mới Luka Jovic tỏ ra vô hại.

Ở buổi tập gần nhất, Real vừa nhận tin vui khi dù thiếu vắng Toni Kroos, Mariano Diaz hay Eder Militao, Zidane vẫn thấy được sự trở lại trọn vẹn của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ không bỏ sót bất kỳ bài tập nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cho thấy sự sẵn sàng cao độ. 

Real Madrid train with Kroos, Militao and Mariano absent - Bóng Đá

 Hazard sẵn sàng trở lại.

Eden Hazard chính là niềm hy vọng lớn nhất của Real lúc này, trong bối cảnh đội bóng dường như sẽ không có thêm bản hợp đồng bom tấn nào từ mùa hè 2020. Sự trở lại với phong độ đỉnh cao của cựu sao Chelsea sẽ giúp ích rất nhiều cho Kền kền trắng trên chặng đường chinh phục danh hiệu sắp tới.

Hãy chờ xem, liệu Eden Hazard có đạt được phong độ sung mãn và Zidane có tung "khẩu đại pháo" chờ thông nòng này vào sân hay không.

HLV Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 18:33 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục