Văng khỏi top đầu, HLV Đức Thắng nói gì?

21:44 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnHòa nhau với tỉ số 1-1 tại Tam Kỳ, cả Quảng Nam FC và Sài Gòn FC đều bị văng khỏi top 3 khi để Than Quảng Ninh vượt mặt. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra rất hài lòng với cách chơi của các học trò.

Dù Patrick đã giúp đội khách Sài Gòn FC sớm vươn lên dẫn trước ở phút 30 khi thực hiện quả 11m thành công. Nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Quảng Nam FC trong hiệp 2 đã giúp đội chủ sân Tam Kỳ giữ lại một điểm 1 đầy quý giá.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng hài lòng với 1 điểm có được trước Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất hài lòng với 1 điểm có được và sự thể hiện của các học trò trong trận đấu chiều nay: “Hôm nay là trận đấu hay và tôi hài lòng với cách chơi của đội bóng và kết quả của trận đấu. Trận đấu nào Sài Gòn FC cũng ra sân và chơi với tinh thần máu lửa như vậy chứ không riêng gì trận đấu với Quảng Nam, với bất kỳ đội bóng nào chúng tôi cũng sẽ chơi như vậy.” Đức Thắng chia sẻ.

Còn bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc thì lại tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2, nhưng việc không tận dụng thành công khiến đội chủ sân Tam Kỳ không thể có được chiến thắng: "Chúng tôi kiểm soát bóng rất nhiều nhưng hàng phòng ngự bị trục trặc dẫn tới bàn thua, giống như trận đấu trước. Ở hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, đặc biệt là sau khi thay Minh Tuấn vào chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, nhưng rất tiếc chỉ có một bàn thắng của Junior, nếu tận dụng tốt cơ hội chúng tôi có thể đã giành được chiến thắng.” thuyền trưởng Quảng Nam FC cho biết.

 - Bóng Đá

 Claudecir tiếp tục nổ súng để mang về trận hòa quý giá cho chủ sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định.

Chia điểm đầy tiếc nuối, cả Sài Gòn FC và Quảng Nam FC đều lần lượt văng khỏi vị trí thứ ba và tư trên bảng xếp hạng, khi để Than Quảng Ninh vượt lên. Không những thế, với chiến thắng ấn tượng trước HAGL trên sân Thanh Hóa thì đội bóng xứ Thanh đã có một bước tiến dài trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:00 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục