Vắng Hoàng Đức, Tiến Dũng, Viettel thua thảm trên sân Thống Nhất

07:56 Chủ nhật 19/05/2019

Đánh bại Viettel 3-0 trên sân nhà Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã xuất sắc lần đầu tiên có mặt trong Top 3 sau 10 vòng đấu của V-League 2019.

 - Bóng Đá

Chiều 18/5, trên sân Thống Nhất, CLB bóng đá Sài Gòn tiếp đón đội khách Viettel trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2019. Trước trận đấu này, Viettel đang không có phong độ tốt khi thua trắng 0-3 trên sân nhà Hàng Đẫy trước HAGL. 

 - Bóng Đá

Hành quân vào Sài thành, đội khách Viettel cũng không có được đội hình mạnh nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Tiền vệ Hoàng Đức không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Sài Gòn. Tiền vệ Trọng Đại gánh vác tuyến giữa của Viettel. 

 - Bóng Đá

Ngay phút thứ 9, hàng thủ của Viettel chơi thiếu tập trung không áp sát để đội trưởng Ngọc Duy tung cú dứt điểm trước vòng 16m50 mở tỉ số 1-0 cho Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Còn trẻ và lần đầu tiên lên chơi ở V-League, Trọng Đại không thể làm chủ được khu vực giữa sân. Vậy nên Viettel hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Phút 22, Quốc Phương khoét sâu cánh phải của đối phương, xâm nhập vòng cấm tung cú dứt điểm chéo góc chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho Sài Gòn FC. Những bàn thắng đến với đội bóng áo hồng thật sợ quá dễ dàng. 

 - Bóng Đá

HLV Lee bên phía Viettel đã có những sự điều chỉnh về mặt con người trên sân nhưng kinh nghiệm thi đấu là điều mà đội khách thua xa so với Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Hữu Sơn cầu thủ trẻ đang trưởng thành khá nhanh trong màu áo của Sài Gòn FC đã có trận đấu nổi bật. 

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp 1 khép lại, Viettel nhận bàn thua thứ 3 trên chấm luân lưu 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm. Pedro Paulo đã kết thúc chính xác nâng tỉ số lên 3-0. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC khi họ có bàn thắng thứ 3 trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Khán giả có mặt trên sân Thống Nhất họ thật sự ngỡ ngàng với cách thua quá chóng vánh với đội khách Viettel. 

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Viettel có tổ chức được 1 vài tình huống tấn công nhưng đều mang tính "tự phát", lối chơi của đội bóng áo trắng chưa mang tính hệ thống và kết nối giữa các tuyến. 10 vòng đấu của V-League đã đi qua nhưng những gì Viettel đang thể hiện là rất "thô sơ", thậm chí nghèo nàn, cho dù hiện tại họ có những con người khá ổn định ở đội bóng. 

 - Bóng Đá

Cựu thủ môn U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Hoàng đã có 1 trận đấu khá hay, anh ra vào hợp lý và bắt bài mọi tình huống của Viettel trong vòng 16m50. 

Ảnh: Đình Viên. 

Đình Viên | 06:55 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục