Vắng Duy Mạnh, U22 Việt Nam vẫn sẵn sàng chiến Thái Lan

21:50 Thứ tư 23/08/2017

Buổi tập chiều 23/08 U22 Việt Nam không có sự góp mặt của Duy Mạnh do chấn thương, tuy nhiên với những gì đã thể hiện thầy trò Hữu Thắng sẵn sàng chiến với Thái Lan.

Trước khi bước vào buổi tập của U22 Việt Nam, ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã có buổi mổ băng gần 1 giờ đồng hồ. HLV Hữu Thắng muốn các cầu thủ xem lại băng ghi hình của trận đấu gặp indonesia để rút ra những bài học kinh nghiệm. Sau đó thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục có những điều chỉnh cho trận đấu cuối cùng gặp Thái Lan.

Tuy nhiên bước ra khỏi phòng mổ băng, HLV Hữu Thắng yêu cầu các học trò quên đi trận hòa 0-0 với Indonesia chiều 22/08 để tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Thái Lam. Vậy nên không khí của buổi tập chiều 23/08 của của U22 Việt Nam diễn ra trong không khi vui vẻ và vô cùng thoải mái. 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở buổi tập chiều nay, trước trận đấu quan trong với U22 Thái Lan chính là tiền vệ đa năng Đỗ Duy Mạnh. Tiền vệ Hà Nội FC gặp chấn thương khá nặng sau khi va chạm với các cầu thủ U22 Indoenesia, Duy Mạnh sẽ không thể có mặt ở trận cầu sinh tử gặp Thái Lan. Trong buổi tập hôm nay tiền đạo Hồ Tuấn Tài, người phung phí khá nhiều cơ hội của U22 Việt Nam ở trận gặp Indonesia hiện tại cũng có tinh thần khá tốt.

 - Bóng Đá

Tâm lý các cầu thủ khá thoải mái trong buổi tập chiều.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng có tâm lý thoải mái hơn và tất cả chờ đợi cho trận đấu quyết định gặp Thái Lan.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U22 Việt Nam chỉ khởi động nhẹ và những bài tập thả lỏng để bổ trợ cơ và hồi phục thể lực.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Những bài tập khá quen thuộc của U22 Việt Nam dưới sự hướng dẫn HLV thể lực người Đức.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 21:55 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục