Vắng Công Phượng, Văn Toàn lập cú đúp HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ

19:46 Chủ nhật 01/07/2018

Dù có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC, tuy nhiên kết thúc 90 phút thi đấu chính thức HAGL tiếc nuối chia điểm 2-2 với đối thủ.

Trước cuộc đối đầy với Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ, HAGL không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng, trong khi đó trung vệ Văn Hạnh cũng đang nhận án phạt.

Vắng Công Phượng, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ - Bóng Đá

HAGL khát khao đòi lại món nợ đã vay lượt đi trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Ở trận đấu lượt đi, HAGL đã có hai lần vươn lên dẫn trước trên sân Pleiku, thế nhưng kết thúc 90 phút họ lại để Quảng Nam FC thắng ngược 3-2. Vậy nên, hành quân đến Tam Kỳ, thầy trò HLV Dương Minh Ninh rất mong muốn đòi lại món nợ đã vay.

Sau tiến còi khai cuộc, HAGL liên tiếp phải chống đỡ những pha uy hiếp của Quảng Nam FC. May mắn thay, Văn Tiến đã chơi tốt và xuất thần cứu thua cho đội bóng phố núi. Sau những phút đầu nhập cuộc không thật sự như ý, HAGL đã lấy lại thế trận, Minh Vương có pha dứt điểm vọt xà ở phút 27. Đúng những phút bù giờ cuối cùng, Văn Toàn thoát xuống thuận lợi ghi bàn dễ dàng cho HAGL khi thủ môn Văn Cường của Quảng Nam đã xuất tướng, tỉ số là 1-0 cho đội khách.

Vắng Công Phượng, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ - Bóng Đá

Văn Toàn thi đấu ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Quảng Nam FC. Ảnh: Đình Viên.

Bước sang hiệp hai, Quảng Nam quyết định dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. Chưa tìm kiếm được bàn thắng san bằng cách biệt, họ tiếp tục nhận gáo nước lạnh. Phút 55 lại là Văn Toàn, tận dụng sai lầm của trung vệ Thiago, cầu thủ có tốc độ xé gió của HAGL đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Kịch bản trận đấu lượt đi như đang diễn ra trên sân Tam Kỳ, bởi dù dẫn trước hai bàn nhưng họ lại không thể bảo vệ thành công thành quả có được.

Vắng Công Phượng, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Tam Kỳ - Bóng Đá

Chỉ trong chưa đầy 5 phút hiệp hai, Quảng Nam FC đã có hai bàn thắng san bằng cách biệt 2-2. Ảnh: Đình Viên. 

Phút 75, trung vệ ngoại của HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm, Thanh Trung rút ngắn tỉ số 1-2 trên chấm 11m.  Đúng 2 phút sau đó, như thường lệ hàng thủ HAGL chơi không tập trung, để Hà Minh Tuấn băng vào dứt điểm san bằng cách biệt 2-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng: HAGL (Văn Toàn 45’, 55’); Quảng Nam (Thanh Trung 75’, Minh Tuấn 78’)

Đội hình ra sân

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago Papel, Văn Hà, Huỳnh Tấn Sinh, Đinh Thanh Trung, Hữu Phước, Đình Thắng, Huy Hùng, Văn Thạnh, Quang Huy.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Anh Tài, Hồng Duy, A Sân, A Hoàng, Minh Vương, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Toàn.

Phương Nam | 19:00 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục