'Vắng cậu ấy sẽ là điểm cộng cho Man Utd'

20:28 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bryan Robson cho rằng Quỷ đỏ sẽ có nhiều lợi thế khi Neymar không thể góp mặt trong cuộc đụng độ sắp tới.

Cầu thủ người Brazil đã tái phát chấn thương bàn chân sau trận đấu gặp Strasbourg ở vòng 32 đội cúp Liên đoàn Pháp. Theo các báo cáo từ Pháp, cựu tiền đạo Barcelona đang đứng trước nguy cơ phải vắng mặt trong cả hai trận đấu gặp M.U ở vòng 1/8 Champions League.

Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng của HLV Thomas Tuchel. Thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe đang được xem là hi vọng duy nhất trên hàng công của PSG. Theo Bryan Robson, việc Neymar phải vắng mặt sẽ là thời cơ cho Manchester United.

Vắng Neymar là cơ hội cho Man Utd - Bryan Robson - Bóng Đá

 Neymar gần như sẽ bỏ lỡ cả hai lượt trận gặp Manchester United.

"Rõ ràng đó sẽ là một điểm cộng cho M.U, bởi đơn giản Neymar là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt, và hơn hết sự tự tin của các cầu thủ cũng đang dâng cao. PSG cũng không phải là CLB phòng ngự tốt nếu so với một vài đội bóng khác ở Champions League", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

Bên cạnh Neymar, đại diện của Ligue 1 cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani. Ở hàng phòng ngự, tuyển thủ Bỉ Thomas Meunier cũng sẽ phải ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Bordeaux.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn đang được chia đều cho hai đội khi đây là lần đầu tiên PSG đối đầu M.U ở Champions League. Ở vòng bảng năm nay, đội bóng nước Pháp từng để thua 2-3 trước một CLB Premier League đó là Liverpool.

Giang Nam | 19:30 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục