Vắng bóng Federer, sếp Rogers Cup vẫn "nói cứng"

18:03 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnKarl Hale, giám đốc điều hành Rogers Cup tự tin về mức độ thành công của giải đấu năm nay dù không có sự hiện diện của Roger Federer.

Hồi đầu tuần, Roger Federer đã lên tiếng xác nhận không góp mặt ở Rogers Cup năm nay. Quyết định này được "tàu tốc hành" đưa ra nằm trong kế hoạch kéo dài sự nghiệp thi đấu, với trước mắt là US Open - diễn ra từ 27 tháng 8 tới.

"Việc lên lịch trình thi đấu là chìa khóa để kéo dài tuổi thọ sự nghiệp của tôi. Chúc giải đấu diễn ra thành công và tôi rất lấy làm tiếc vì không thể tham dự lần này," Federer chia sẻ.

fed

 Sếp Rogers Cup tự tin về mức độ thành công của giải đấu năm nay dù không có sự hiện diện của Federer.

Với việc rút lui khỏi giải lần này, "tàu tốc hành" sẽ bị trừ 600 điểm trên BXH ATP.

Ngoại trừ trường hợp của FedEx, 9 tay vợt còn lại trong top 10 thế giới đều sẽ tề tựu tại Toronto (Canada) từ ngày 6 tháng 8 tới đây. Và đây là cơ sở để Karl Hale, giám đốc điều hành Rogers Cup tự tin về sự thành công của giải đấu dù thiếu vắng Federer.

"Chúng tôi rất vui khi có đến 9 tay vợt trong top 10 thế giới dự Rogers Cup năm nay. Thật không may vì Federer không góp mặt. Tuy nhiên, với tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal, nhà vô địch Wimbledon Novak Djokovic, cùng 2 người hùng ở Toronto là Milos Raonic và Denis Shapovalov... danh sách dự giải lần này đích thực là một trong số những điều thú vị nhất những giải gần đây.

Với sự cải tiến của chúng tôi, từ giao diện website đến các sự kiện... người hâm mộ sẽ được sống trong bữa tiệc thật sự ở giải đấu năm nay," sếp Rogers Cup cho hay.

Bảo Bảo | 17:03 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục