Vắng Anh Đức, Tiến Linh, Bình Dương "chết hụt" trên sân nhà

06:53 Thứ sáu 21/12/2018

Trong ngày đầu ra quân tại giải BTV Cup 2019, không có sự phục vụ của Anh Đức cũng như Tiến Linh, chủ nhà B.Bình Dương chấp nhận hòa 1-1 với Sài Gòn FC.

Ở thời điểm hiện tại trong tay HLV Trần Minh Chiến không có được lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho BTV tranh Cup Nuber 1 năm 2019.  Vắng hai tay săn bàn hàng đầu là Anh Đức vừa mới đá AFF Cup trở về, còn Tiến Linh thì tiếp tục tập trung đội tuyển chuẩn bị Asian Cup nên hàng công đội bóng chủ sân Gò Đậu thiếu hẳn sự sắc bén.

Vắng Anh Đức, Tiến Linh Bình Dương

Không có được đội hình mạnh nhất Bình Dương buộc chia điểm trên sân nhà gặp Sài Gòn FC. 

Tân binh Wander Luiz từ Cần Thơ về chưa thể hiện được nhiều và cũng chưa ăn ý với các đồng đội. Thế trận giằng co, hai bên có nhiều pha áp sát khung thành của nhau, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Thế trận cân bằng được tạo ra trong hiệp 1 và phần lớn những phút còn lại của hiệp hai. Tuy nhiên, chỉ 10 phút cuối trận cả Bình Dương và Sài Gòn FC tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau

Phút 82, lưới của B. Bình Dương rung lên bởi pha đá phạt của ngoại binh Thiago Moura (Brazil) với cú sút thuộc dạng siêu phẩm và mở tỷ sô 1-0 cho Sài Gòn FC. Nhưng chỉ 6 phút sau, thì Tô Văn Vũ có pha đột phát bên cánh phải ngoài vòng 16m50, với góc sút cực hẹp khi Vũ dốc bóng  xuống biên ngang. Tuy nhiên Vũ không chuyền vào trung lộ và tung chân phải  quyết đoán bằng “mu chính diện lai má” bóng vạch một đường thẳng rồi uốn cong vào cầu môn mang lại bang thắng san bằng cách biệt 1-1.

Vắng Anh Đức, Tiến Linh Bình Dương

Sài Gòn FC (đỏ) được dẫn dắt bởi thủ quân Quốc Long. 

Khởi đầu BTV Cup 2019 bằng trận hòa 1-1 không phải điều gì quá thất vọng với ĐKVĐ B.Bình Dương. Tuy nhiên, để có được đội hình vững chắc và một mùa giải mới thật sự thành công, HLV Trần Minh Chiến chắc chắn còn nhiều việc phải làm với bóng đá đất Thủ.

Đình Viên | 06:50 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục