"Vắng anh ấy ở El Clasico khiến Real rất lo lắng"

19:33 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane sẽ phải tính toán rất kỹ lưỡng về trường hợp của ngôi sao hàng đầu này cho trận Siêu kinh điển.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước Espanyol với tỉ số 2-0, trong khuôn khổ lượt đấu thứ 15 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiếp đón đội bóng xứ Catalan trên sân nhà Santiago Bernabeu, đoàn quân HLV Zinedine Zidane thi đấu đầy tự tin và quật khởi. Hai bàn thắng của Raphael Varane và Karim Benzema giúp Los Blancos tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga 2019/20.

Ngày 19/12 tới, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Đây là cuộc đấu then chốt và căng thẳng, khả năng sẽ quyết định ngôi đầu bảng, khi mà hai đội hiện đang bằng điểm nhau, Barca xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Chạm trán Barca, Real chắc chắn sẽ thiếu vắng Eden Hazard và Marcelo vì chấn thương. Bên cạnh đó, Los Blancos khả năng cao cũng mất Casemiro (vì án treo giò), nếu như ngôi sao người Brazil bị thêm 1 thẻ vàng trong trận đấu tới.

Trả lời phỏng vấn Marca sau trận đấu, Rodrygo Goes, sao trẻ người Brazil ca ngợi tầm ảnh hưởng của Casemiro và cho rằng nếu vắng người đàn anh này, Real Madrid sẽ rất khó khăn trước Barca:

Rodrygo ca ngợi Casemiro.

"Vắng anh ấy là một rủi ro khiến chúng tôi lo lắng, nhưng tôi hy vọng Casemiro sẽ có mặt cho trận El Clasico."

"Dù vậy, (nếu Casemiro bị treo giò) chúng tôi không thể đau buồn bởi vì có những trận đấu trước đó với Club Brugge và Valencia, toàn đội đều muốn chiến thắng bằng lực lượng mạnh nhất."

Minh Trí | 18:50 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục