Vắng 2 "quái thú" hàng công, Barca sẽ tiếp tục gục ngã ở La Liga?

18:07 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự rất đáng báo động của đội bóng xứ Catalan trước vòng 4.

Thành tích tệ hại của Barcelona hiện tại

Barcelona khởi đầu La Liga 2019/20 với trận thua Athletic Bilbao đầy thất vọng. Thầy trò HLV Ernesto Valverde chỉ kịp lấy lại niềm tin người hâm mộ ở chiến thắng Real Betis 5-2, trước khi "hút chết" trước Osasuna, một đối thủ không xứng tầm. Rõ ràng, bấy nhiêu đủ để thấy phong độ của các cầu thủ cũng như sức mạnh của Barcelona đã sụt giảm rất nhiều.

Vắng 2

Thầy trò Valverde khởi đầu khó khăn.

Giai đoạn khởi đầu khó khăn ở La Liga không thể không kể đến tình hình nhân sự thâm hụt trầm trọng của đội bóng xứ Catalan. Hàng công Blaugrana gần như chấn thương toàn bộ, từ Lionel Messi, Luis Suarez cho đến Ousmane Dembele. Chỉ còn Antoine Griezmann là hoàn toàn lành lặn. Trong bối cảnh này, HLV Valverde đã phải triệu tập Carles Perez và Ansu Fati từ đội trẻ lên để tăng cường cho hàng công.

Thành tích tệ hại của Barcelona hiện tại khiến các CĐV yêu mến đội bóng hết sức lo lắng. Cuối tuần này, vòng 4 La Liga trở lại. Đội chủ sân Camp Nou sẽ đối đầu với Valencia vào ngày 15/9 tới. Đây hứa hẹn là cuộc đấu có nhiều rủi ro dành cho thầy trò HLV Valverde.

Tình hình nhân sự báo động

Đối đầu Valencia, thượng tầng đội bóng xứ Catalan hy vọng, Luis Suarez và Lionel Messi sớm trở lại, giúp cho hàng công Barcelona thêm phần thăng hoa và tự tin hơn. Tuy nhiên, thông tin từ Marca mới đây sẽ khiến mọi thứ thêm u ám hơn. Cụ thể, dù đang có dấu hiệu trở lại tích cực, nhưng hai "quái thú" hàng công của Barcelona vẫn phải tập riêng, chưa thể tham gia những buổi tập đầy đủ cùng các đồng đội.

Vắng 2

Messi và Suarez chưa thể tập luyện cùng các đồng đội.

Rõ ràng, việc thiếu vắng Messi và Suarez khiến sức mạnh hàng công Barca bị sụt giảm nghiêm trọng. Đây cũng là 2 chân sút hiện chưa thể thay thế ở Camp Nou. Tầm ảnh hưởng và tài năng của Messi lẫn Suarez vẫn đóng góp rất nhiều vào chiến dịch săn danh hiệu của nhà đương kim vô địch La Liga thời gian tới.

Căn bệnh "phụ thuộc" Messi và Suarez đã từng khiến cho Barcelona trả giá rất nhiều ở mùa giải trước. Có nhiều thời điểm, hai chân sút kỳ cựu này như phải "căng mình" ra thi đấu. Bởi lẽ, tham vọng của đội bóng là rất lớn và áp lực giành danh hiệu cũng khiến cho đôi chân của những cầu thủ Barca thêm nặng nề.

Hãy cùng chờ xem, liệu Messi và Suarez có kịp trở lại ở cuộc đấu với Valencia cuối tuần này hay không. Nếu 2 gương mặt này vẫn ngồi ngoài, HLV Valverde sẽ có phương án nào thay thế?

Xem Lionel Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 17:20 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục