Vanessa Ribeiro - Người từng phá vỡ tổ ấm nhà Kaka

22:47 Thứ tư 18/04/2018

Không thật sự xinh đẹp và bốc lửa, nhưng Vanessa Siqueira Ribeiro từng được truyền thông Brazil đồn đoán là nguyên nhân chính khiến tổ ấm nhà Kaka tan vỡ.

Vanessa Siqueira Ribeiro từng bị coi là nguyên nhân khiến tổ ấm nhà Kaka tan vỡ. Bởi chỉ khi ly dị với cô vợ Carol Celico được một tháng, truyền thông Brazil loan tin tiền vệ Kaka đã say lưới tình của chân dài Vanessa Siqueira Ribeiro, nhân viên công ty tiếp thi ở Sao Paulo (Brazil).

 - Bóng Đá

 

Nhiều tờ báo còn đồn đoán chính chân dài tóc vàng này trở thành một trong những nguyên nhân khiến Kaka sớm kết thúc mối quan hệ với vợ cũ Carol Celico.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Vanessa đang làm nhân viên marketing cho công ty thời trang Tigresse có trụ sở chính ở Sao Paulo (Brazil). Nguồn tin kể trên cho hay Kaka kết bạn với Vanessa qua mạng Instagram. Sau đó, cả hai cùng có mặt ở buổi sinh nhật kỷ niệm 10 tuổi của em người đẹp diễn ra tại Orland, nơi Kaka đang thi đấu cho đội bóng Orlando City. Lúc này, Kaka đang xúc tiến thủ tục ly dị vợ nên Vanessa Siqueira Ribeiro không ngần ngại tiến đến.

Không thật sự xinh đẹp và bốc lửa, nhưng Vanessa Siqueira Ribeiro có gu thời trang và tính cách khá vui vẻ, tinh tế.

Video Ngôi đền huyền thoại | Thiên thần Kaká:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục