Vandoorne từng bị khớp khi làm đồng đội của Alonso

00:49 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnÔng Éric Boullier - Giám đốc của McLaren tiết lộ rằng Stoffel Vandoorne từng bị "khớp" trong giai đoạn đầu mùa khi làm việc chung với Alonso.

6711993e4bfaab855c533d4f7b1afe60

 

Vandoorne đang chuẩn bị kết thúc mùa giải F1 đầu tiên của mình với vị thế tay đua ghi điểm nhiều nhất cho đội đua. Hai lần về thứ 7 liên tiếp ở Singapore và Malaysia giúp cho tay đua người Bỉ tạm thời xếp trên đồng đội Fernando Alonso trên Bảng tổng sắp.

Nhưng trong giai đoạn đầu mùa giải, Vandoorne đã gặp nhiều khó khăn trong việc chứng minh năng lực của mình. Eric Boullier giải thích về chuyện này: “Cậu ấy làm việc chăm chỉ, có niềm tin, tự tin và có tài năng. Cậu ấy từng rất lúng túng bởi vì người đồng đội là tay đua 2 lần vô địch Fernando Alonso. Bất cứ tay đua trẻ nào mới gia nhập F1 trong 5 năm qua đều rơi vời trường hợp tương tự Stoffel. Nên cậu ấy phải thích nghi. Nếu bạn ở một đội đua nhỏ, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Nhưng nếu bạn ở Mclaren, bên cạnh là Alonso, rõ ràng sẽ khó khăn hơn rất nhiều...

... Từ tháng sáu đến giờ, cách chúng tôi làm việc với cậu ấy cũng như ngược lại đã có nhiều thay đổi. Chúng tôi đã làm việc dựa trên những hiểu biết của cậu ấy về chiếc xe cũng như lốp xe. Bây giờ cậu ấy đã lấy lại sự tự tin để cống hiến những gì tốt nhất của mình. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy Stoffel mà chúng tôi chờ đợi đã được giải phóng.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:40 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục