Văn Toàn vui đùa với bóng, thầy Park hỏi thăm chấn thương tay của Văn Đức

19:53 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều ngày 27/11, rất nhiều người bất ngờ khi Văn Toàn vẫn ở lại cùng ĐT Việt Nam, thậm chí tiền đạo HAGL còn vui đùa cùng trái bóng. Ở một hình ảnh khác, HLV Park Hang-seo trực tiếp hỏi thăm chấn thương ở tay của tiền vệ Phan Văn Đức.

 - Bóng Đá

Văn Toàn vẫn vui đùa với trái bóng trên sân tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 27/11. 

 - Bóng Đá

Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin, bầu Đức muốn rút Văn Toàn để đưa tiền đạo người Hải Dương sang Hàn Quốc chữa trị. 

 - Bóng Đá

Thực tế, Toàn dính chấn thương trong một buổi tập trước trận đấu gặp ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy, ngày 23/11. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tâm lý của Toàn đã tạm ổn sau khi khám tại bệnh viện Thể thao Việt Nam trong thời gian qua. 

 - Bóng Đá

Được biết, Văn Toàn vẫn sẽ có mặt trên chuyến bay đến Philippines cùng đồng đội vào ngày mai. Cơ hội để Văn Toàn thi đấu trận bán kết lượt về gặp philippines vẫn còn. 

Văn Toàn vui đùa với bóng, thầy Park hỏi thăm chấn thương tay của Văn Đức - Bóng Đá

Trả lời truyền thông chiều 27/11, bác sỹ Trần Anh Tuấn cho biết: ""Toàn bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng độ 1 và 2 tuần nữa sẽ trở lại, có thể đá được bán kết lượt về cùng đội. Sau khi từ Philippines trở về, Toàn sẽ được chụp chiếu tiếp. Toàn còn đau nhẹ, không ảnh hưởng nhiều. Tâm lý lúc mới chấn thương còn lo lắng nhưng giờ đã yên tâm để hồi phục."

 - Bóng Đá

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo đích thân đến vị trí tập của Phan Văn Đức để hỏi thăm tình hình chấn thương tay phải của tiền đạo quê Nghệ An. 

 - Bóng Đá

Văn Đức là cầu thủ đã có 1 siêu phẩm vào lưới ĐT Campuchia để ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam. Với chiến thắng tuyệt đối trước Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng A gặp nhì bảng B là Philippines.

 - Bóng Đá

Trận bán kết lượt đi của ĐT Việt Nam gặp Philippines diễn ra ngày 02/12 tại sang Bacolod - Philippines. 

Ảnh: Đình Đức

Đình Viên | 18:40 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục