Văn Toàn "tuyên chiến" Công Phượng, chờ ngày đối đầu người bạn thân

21:32 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang rất háo hức chờ ngày đối đầu với người bạn thân Nguyễn Công Phượng ở mùa giải mới.

Nguyễn Công Phượng đã cập bến CLB TP.HCM và sẵn sàng cho mùa giải 2020 sau thời gian bị "lãng quên" tại Sint-Truiden (Bỉ). Trở lại với V-League ở một môi trường mới, CP10 sẽ có dịp đối đầu với những đồng đội cụ tại HAGL.

Nguyễn Văn Toàn - người bạn thân của Công Phượng - đang rất háo hức đến ngày được đối đầu với chân sút người Nghệ An. Trả lời trên Thể thao TP.HCM, Văn Toàn chia sẻ: "Trước khi về Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM thì Công Phượng có nhắn tin hỏi tôi. Cậu ấy băn khoăn nên ở lại nước ngoài hay về Việt Nam thi đấu và muốn mình tư vấn.

Văn Toàn

 Công Phượng và Văn Toàn sẽ có dịp đối đầu với nhau ở V-League 2020.

Tôi cũng rất bất ngờ khi nghe thấy Phượng hỏi vậy. Bản thân mình cũng đưa ra lời khuyên muốn Công Phượng trở về nước để được ra sân và lấy lại hình ảnh của bản thân. Cậu ấy rất tài năng và chỉ cần thời gian ngắn để đạt được phong độ cao.

Thật lòng tôi cũng nói cá nhân mình không muốn đối đầu với Công Phượng ở 1 đội khác và 2 đứa phải đối đầu với nhau sớm như vậy. Tôi không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng sớm như vậy nhưng rồi cũng sẽ đến lúc như thế. Chính vì vậy tôi và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai."

Đăng Huy | 20:34 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục