Văn Toản tiết lộ "tuyệt chiêu" để cản phá cú sút penalty của "Ronaldo Campuchia"

12:00 Thứ sáu 13/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Văn Toản đã có những chia sẻ về bí quyết giúp anh cản phá thành công cú sút penalty của tiền đạo Keo Sokpheng (U22 Campuchia) ở trận Bán kết SEA Games 30.

Sau sự cố đáng tiếc trong trận đấu với U22 Thái Lan, thủ thành Nguyễn Văn Toản đã lấy lại được hình ảnh của mình sau màn trình diễn ấn tượng ở Bán kết và Chung kết. Sự ổn định của anh trong 2 trận đấu quan trọng cuối cùng đã góp phần đưa U22 Việt Nam giành được tấm HCV SEA Games 30.

Văn Toản tiết lộ

 Khoảnh khắc Văn Toản cản phá cú sút penalty của Keo Sokpheng.

Nhắc đến Văn Toản tại hành trình "vàng" trên đất Philippines, chắc hẳn NHM cả nước vẫn chưa quên pha cứu thua xuất sắc ở những phút cuối cùng trận Bán kết với U22 Campuchia. Ở đó, tiền đạo gốc Việt Keo Sokpheng nhận trọng trách sút phạt với hy vọng tìm được bàn thắng danh dự cho Những chiến binh Angkor khi đã nhận 4 bàn thua trong hơn 90 phút bóng lăn. Tuy nhiên, "Ronaldo Campuchia" lại không thắng được thủ thành Văn Toản với cú sút về phía góc phải khung thành.

Tiết lộ trên Người Lao động, "Văn Lâm 2.0" cho biết: "Ở cấp độ CLB, em đã từng cản phá thành công cú đá penalty của cầu thủ đội bạn. Còn trong trận gặp U22 Campuchia, lúc đó tâm lí em rất vững vàng nên không bị đối phương đánh lừa, em tập trung theo bóng nên đã cản phá thành công được cú sút của cầu thủ đội bạn."

Hiện tại, Văn Toản đang trên đường tập trung cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam chuẩn bị sang Hàn Quốc để tham dự kỳ tập huấn 10 ngày.

Đăng Huy | 11:19 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục