Văn Toàn tiết lộ thường xuyên nói chuyện với Công Phượng

01:04 Thứ sáu 30/08/2019

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết, anh thường xuyên nói chuyện với Nguyễn Công Phượng

 Từ ngày 26/8, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại 2 World Cup 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 3 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Tuy nhiên, trả lời báo chí trước buổi tập chiều 28/9, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết, HLV Park Hang-seo vẫn chưa yêu cầu các cầu thủ tập gì đặc biệt. Cả đội vẫn tập các bài tập hồi phục bản thân để có được phong độ tốt nhất trong thời gian tới. BHL cùng toàn đội đều cố gắng hết sức tập luyện và tôn trọng tất cả đối thủ trong các trận đấu tới đây. Tất cả sẽ chuẩn bị như những trận đấu ở AFF Cup và Asian Cup.

 - Bóng Đá

Văn Toàn khẳng định Công Phượng hoàn toàn không gặp bất cứ áp lực nào về bản thân. Ảnh: Minh Anh

Ở trận đấu với Thái Lan lần này, cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Toàn được bầu chọn là đội phó của đội bóng. Chia sẻ về việc này, Văn Toàn cho biết: "Tôi rất vui khi được BHL tin tưởng giao chiếc băng đội phó như vậy. Đây cũng là lần thứ 2 được giao nhiệm vụ nên tôi cũng không có quá nhiều điều gì đặc biệt lắm."

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 01/09, và Công Phượng cũng sẽ đáp chuyến bay từ Bỉ về tập kết cùng đồng đội. Chia sẻ về người đồng đội cũ, Văn Toàn cho biết, cả hai thường hay nói chuyện với nhau. Công Phượng hoàn toàn không gặp bất cứ áp lực nào về bản thân.

"Cậu ấy tin tưởng vào bản thân mình. Toàn đội cũng tin tưởng vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có phong độ tốt trong trận đấu sắp tới." - Văn Toàn cho biết.

Minh Anh | 22:05 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục