Văn Toàn tiết lộ điều anh muốn thực hiện trong trận gặp Indonesia

19:09 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chỉ ra điều anh muốn thực hiện nếu được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Indonesia.

Đêm mai (15/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, các học trò của HLV Park Hang-seo đang rất thoải mái và tự tin trước trận đấu.

Văn Toàn chỉ ra điều anh muốn thực hiện trong trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 Văn Toàn rất hứng khởi trước trận đấu với Indonesia.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng không phải ngoại lệ, trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo gốc Hải Dương cho hay: "Thật sự mà nói, đây là lần đầu tiên tôi dự một buổi họp báo nhưng tất cả cũng cảm thấy khá bình thường. Là cầu thủ chuyên nghiệp, nên tôi phải làm quen với chuyện này.

Hiện tại, tập thể ĐT Việt Nam đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai. Toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng.

Với cá nhân tôi, ở trận gặp Malaysia, phải thừa nhận trận đấu đó tôi chơi chưa được tốt. Trận gặp Indonesia sắp tới, nếu có cơ hội ra sân thi đấu, tôi sẽ cố gắng chơi hay hơn, giúp đội giành kết quả tốt nhất có thể."

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lại khá thận trọng: "ĐT Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch và lại được thi đấu trên sân nhà nên họ có rất nhiều lợi thế trước chúng tôi. UAE và Thái Lan đều thắng đậm Indonesia, còn với ĐT Việt Nam, quan trọng vẫn là 3 điểm, số bàn thắng là không quá quan trọng. Sân bãi không phải vấn đề lớn khiến tôi phải thay đổi đội hình hay lối chơi của mình."

Đăng Huy | 18:41 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục