Văn Toàn "nổ súng", HAGL chơi sòng phẳng trước Bình Dương

19:21 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai đã trải qua một trận đấu không đơn giản khi làm khách đến sân Bình Dương.

Khởi đầu trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai đã bất ngờ có pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đức Cường tuy nhiên, cú sút của Văn Toàn đã trúng chân một hậu vệ Bình Dương. Ngay sau đó, đội chủ nhà có tình huống đáp trả khi Thanh Thảo có cơ hội đối mặt thủ môn Bửu Ngọc, thế nhưng anh lại xử lý quá chậm và tạo điều kiện để trung vệ Memovic kịp cản phá. 

Ngay sau pha bóng đó, Bình Dương đã phải trả giá khi Văn Toàn tận dụng cơ hội hàng thủ đối phương dâng lên cao, băng xuống rất nhanh trước khi dứt điểm làm tung lưới đại diện Đông Nam Bộ, mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai. Có được lợi thế sớm đầu trận, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon liên tiếp tổ chức những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Đức Cường, tuy nhiên lần lượt Văn Toàn và Chevaugh Walsh đã bỏ lỡ đáng tiếc. 

Văn Toàn

Văn Toàn mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Không tận dụng được cơ hội, lần này đến lượt Hoàng Anh Gia Lai nếm "trái đắng" khi chỉ 20 phút sau bàn khai thông thế bế tắc của Văn Toàn, Hồ Tấn Tài đã có pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm sau một tình huống phạt góc, san bằng khoảng cách cho Bình Dương. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà đã kịp đưa trận đấu trở về thế cân bằng 1-1. 

Trở lại sau giờ nghỉ, hai đội thi đấu có phần an toàn và không có quá nhiều pha bóng đột biến được tạo ra. Phải đến phút 63, Bình Dương mới lại có tình huống khiến khung thành của Hoàng Anh Gia Lai phải chao đảo, tuy nhiên thủ môn Bửu Ngọc đã kịp cứu thua sau pha dứt điểm của Hồ Tấn Tài. 

Văn Toàn

Hồ Tấn Tài liên tục tạo nên những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Hoàng Anh Gia Lai. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).

Ngay lập tức, Hoàng Anh Gia Lai lên tiếng với 2 lần dứt điểm trong vòng cấm của trung phong Chevaugh Walsh, thế nhưng anh vẫn chưa cho thấy sự chuẩn xác để làm tung lưới của Đức Cường. Phút 88, Bình Dương có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để vượt lên dẫn trước, tuy nhiên cú sút của Tiến Linh lại đưa bóng đi dội cột dọc. Bất lực trong việc ghi bàn, cả Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương đành chấp nhận hài lòng với 1 điểm khi thời gian thi đấu khép lại. 

Với kết quả này, cả 2 đội đã tự cầm chân nhau trên bảng xếp hạng một cách đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội vươn lên trong top đầu.   

Tỷ số: Bình Dương 1-1 Hoàng Anh Gia Lai. 

Ghi bàn: Bình Dương: Hồ Tấn Tài (33').

                Hoàng Anh Gia Lai: Nguyễn Văn Toàn (13'). 

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Đức Cường, Văn Vũ, Thanh Thảo, Ali, Tấn Tài, Anh Tài, Trọng Huy, Gustavo, Thanh Long, Youssouf Toure, Tiến Linh.

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Walsh.

Đăng Huy | 18:51 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục