Văn Toàn nhắc đến cái tên có thể khiến Việt Nam ôm hận trước đại chiến Malaysia

20:33 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời truyền thông chiều ngày 14/11, Nguyễn Văn Toàn đánh giá rất cao đội tuyển Malaysia, thậm chí cầu thủ của HAGL còn chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất có thể khiến ĐT Việt Nam ôm hận.

Không những được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, việc có được chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào ngày ra quân cũng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được tâm lý khá tốt trước khi đối đầu với Malaysia.

Văn Toàn nói về cái tên nguy hiểm nhất bên phía Malaysia có thể khiến Việt Nam ôm hận - Bóng Đá

Văn Toàn đánh giá rất cao ĐT Malaysia ở giải đấu năm nay. Ảnh: Đình Viên. 

Nhận xét về ĐT Malaysia sau hai lượt trận đầu tiên gặp Campuchia và ĐT Lào, Nguyễn Văn Toàn cho hay: "Tôi xem cả 2 trận của Malaysia trước Campuchia và Lào. ĐT Malaysia khi họ gặp những đội bóng yếu, họ thường không thể hiện mình. Tuy nhiên, với những đội bóng ngang cơ, họ lại cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Tôi cho rằng chúng ta dành sự tôn trọng cho đối thủ là điều không thừa, và điều đó sẽ giúp tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn."

Nhắc đến một cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Malaysia, tiền đạo thuộc biên chế HAGL cho biết: "ĐT Malaysia, họ có thể lực tốt ở trận đấu gặp ĐT Lào chúng ta đã thấy rất rõ. Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Tahala. Đây là nhân vật mà ĐT Việt Nam phải cực kỳ lưu ý. Tuy anh ta là lão tướng nhưng vẫn có thể lực tốt và kinh nghiệm chắc chắn là dày dặn, khó khăn và nguy hiểm luôn tiềm ẩn với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, đội trưởng Zaquan Adha cũng chứa đầy sự nguy hiểm và chúng ta phải hết sức cẩn trọng."

Nói về lối chơi của ĐT Malaysia ở những năm qua, Văn Toàn chia sẻ: "Bộ đôi tiền vệ cánh của Malaysia cũng cho thấy họ là những cầu thủ chất lượng cao. Malaysia thực sự nguy hiểm với những đường lên bóng từ cả 2 cánh. Đội tuyển Việt Nam phải đặc biệt để ý những cầu thủ này." 

Văn Toàn nói về cái tên nguy hiểm nhất bên phía Malaysia có thể khiến Việt Nam ôm hận - Bóng Đá

 

Nói về ĐT Việt Nam, Văn Toàn rất tự hào về những gì ban huấn luyện và HLV Park Hang-seo đang làm. Toàn đội tự tin hướng đến một chiến thắng: "Tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ biết cách giúp đội tuyển có kết quả tốt. Chúng tôi cũng sẽ quyết tâm và vào trận với tinh thần coi trọng đối thủ để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tôi cũng hy vọng nhiều CĐV được vào sân để chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. 

Đình Viên | 17:55 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục