Văn Toàn lên tiếng sau phát ngôn gây hiểu lầm về lệnh cấm của thầy Park

07:44 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng đính chính sau phát biểu gây hiểu lầm của HLV Park Hang-seo về việc sử dụng Facebook và Instagram.

HLV Park Hang-seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới. Vị chiến lược gia quyết định triệu tập 33 cái tên cho đợt tập trung này và tạo cơ hội cho 8 tân binh.

Văn Toàn lên tiếng sau phát ngôn gây hiểu lầm về lệnh cấm của thầy Park - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đang dồn tâm sức vào chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Hôm qua (27/09), theo thông tin từ Soha, từ ngày 26/9, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ phải tạm xa rời các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram một thời gian để tập trung toàn lực cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có dòng trạng thái: "Mr Park said don't use Instagram and Facebook."

Tuy nhiên, đó là sự hiểu lầm về câu nói của thầy Park. Ngay sau khi báo chí và NHM nắm bắt thông tin ấy, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình: "Thầy Park không sử dụng Facebook và Instagram, chứ không phải cấm ạ."

Như vậy, HLV Park Hang-seo vẫn cho phép các cầu thủ sử dụng mạng xã hội trong thời gian nghỉ ngơi sai giờ tập luyện.

Trong khi đó, với cá nhân HLV Park Hang-seo cũng không sử dụng mạng xã hội. Ông từng một lần phải lên tiếng về việc bản thân ông không sử dụng mạng xã hội, sau khi có những tài khoản mang tên Park Hang-seo đăng tải nhiều nội dung không phù hợp khi đội Olympic Việt Nam đang tham dự Asiad 18.

Đăng Huy | 07:11 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục