Văn Toàn giúp đỡ bệnh nhi nghèo trước ngày triệu tập ĐT Việt Nam đấu King’s Cup

20:50 Thứ hai 27/05/2019 | 1

Văn Toàn và hội CĐV HAGL vừa có hành động hết sức ý nghĩa khi làm từ thiện giúp đỡ bệnh nhi nghèo.

Được biết, chiều ngày 27/5, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và GĐĐH của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cùng với nhà tài trợ của đội bóng đã có mặt ở bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để trao tặng 2 chiếc áo đấu của HAGL được bán đấu giá dùng làm từ thiện cho em bé Trần Văn Đạt (9 tuổi) không may bị tai nạn đang được điều trị tại đây.

Văn Toàn giúp đỡ bệnh nhi nghèo trước ngày triệu tập ĐT Việt Nam đấu King’s Cup - Bóng Đá

Văn Toàn cùng đại diện lãnh đạo HAGL, CĐV và mạnh thường quân tặng quà cho bệnh nhi nghèo. Ảnh: HAGL. 

Theo đó, 2 chiếc áo đấu đã được bán đấu giá với số tiền lên đến 16 triệu đồng. Chủ nhân của 2 chiếc áo đấu là anh Trần Minh Tú (doanh nhân). Bên cạnh số tiền 16 triệu đồng, các mạnh thường quân cũng quyên góp được 23 triệu đồng.

Đặc biệt hơn, nhà tài trợ chính của HAGL là Trường Hải Thaco đã quyết định trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho gia đình Trần Văn Đạt để lo chữa trị chấn thương tại bệnh viện Chợ Rẫy. Chia sẻ về hành động thật sự ý nghĩa này Văn Toàn cho hay: “Thay mặt CLB HAGL, tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp tới bé Đạt. Chúc em sớm hồi phục để trở về với gia đình. Tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những Mạnh Thường Quân giúp đỡ cho em và gia đình trong thời gian tới.”

Cũng trong chiều tối hôm nay, Văn Toàn và 22 cầu thủ khác đã được HLV Park Hang-seo gọi tập trung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu King’s Cup 2019 tại Thái Lan. Ở vị trí tiền đạo, ngoài Văn Toàn có thêm 4 cái tên khác là Công Phượng, Anh Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải.

Văn Toàn giúp đỡ bệnh nhi nghèo trước ngày triệu tập ĐT Việt Nam đấu King’s Cup - Bóng Đá

Văn Toàn, Công Phượng và Xuân Trường đều được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

So sánh với những gương mặt khác trên hàng công ĐT Việt Nam, Văn Toàn đang là cái tên đáng chú ý nhất. Bởi ở V-League 2019, Toàn đang có phong độ tuyệt vời, chắc chắn King’s Cup 2019 là cơ hội để cầu thủ quê Hải Dương một lần nữa khẳng định vai trò của mình trên hàng công.

Phương Nam | 20:40 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục