Vận rủi đeo bám khiến Nishikori bỏ Barcelona Open

21:50 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnDù đã bỏ qua Monte Carlo để tránh rủi ro nhưng Kei Nishikori vẫn tiếp tục phải lỡ hẹn với giải Barcelona Open.

140905141555-kei-nishikori-madrid-injury-horizontal-gallery

 Nishikori rút khỏi Barcelona Open vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Tay vợt số 1 châu Á, Kei Nishikori mới đây đã ra thông báo về việc rút lui khỏi giải ATP 500 tại Barcelona. Chia sẻ trên trang cá nhân, tay vợt người Nhật Bản cho biết: “Tôi rất lấy làm tiếc khi phải rút lui khỏi giải Barcelona. Đây là một trong những giải đấu mà tôi cực kỳ yêu thích. Nhưng thật không may, cổ tay phải của tôi vẫn chưa thể hồi phục sau chấn thương, và khó có thể chơi được trong tuần này”.

Trước đó Nishikori cũng đã không tham dự Monte Carlo Masters. Trong quá khứ, tay vợt người Nhật Bản từng đăng quang tại Barcelona vào năm 2014 và 2015. Việc anh rút lui sẽ là cơ hội tốt nhất của Nadal, để giành vô địch lần thứ 10 tại giải đấu này, bởi ở giải Monte Carlo vừa mới khép lại, Nadal dễ dàng đánh bại đồng hương Albert Ramos-Vinolas để lần thứ 10 trong sự nghiệp giành chức vô địch.

Một thông tin liên quan, sân chính của giải Barcelona sẽ được đặt theo tên của Nadal, kể từ năm nay. Đây không phải là điều quá khó hiểu bởi Nadal chính là huyền thoại ở giải đấu này với tổng cộng 9 lần vô địch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:50 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục