Vận rủi chưa buông tha, Cousins lại đối diện với chấn thương

10:25 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, DeMarcus Cousins tiếp tục gặp vận rủi vì chấn thương khi không thể kết thúc trận đấu với Los Angeles Clippers vì chấn thương.

Tình huống xảy ra ở những phút đầu của trận đấu, tận dụng đường chuyền sai địa chỉ của Danilo Gallinari, DeMarcus Cousins đã có pha di chuyển thông minh và cướp bóng thành công. Thế nhưng trong nỗ lực phản công sau đó, pha bứt tốc của anh có vẻ như đã gây một vài tác động xấu đến chân trái của mình.

1

 DeMarcus Cousins đã sớm gặp phải chấn thương ngay đầu hiệp 1

Hậu quả là trung phong của Golden State Warriors đã ngã mạnh xuống sân và ôm chặt chân trái của mình. Cousins đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh và đành phải bỏ lỡ game 2 với Los Angeles Clippers trong nuối tiếc. 

Hiện tại chưa rõ chấn thương của Cousins nghiêm trọng đến mức nào và anh sẽ được lên lịch chụp MRI vào ngày mai. Tuy nhiên với việc chấn thương khiến Cousins buộc phải bỏ dỡ phần còn lại của trận đấu có thể khiến các CĐV của Warriors lo lắng.

2

 Cousins đã phải tập tễnh rời sân vì chấn thương này

Đặc biệt khi chấn thương này ở chân trái của anh, nơi Cousins từng gặp phải chấn thương rách achilles hồi mùa giải trước. Cousins đã phải nghỉ thi đấu gần một năm vì chấn thương gót chân và nếu cú ngã này khiến chấn thương của anh bị tái phát, mùa giải này xem như đã chấm dứt với Cousins.

Nếu quả thực là như vậy thì số phận thực sự đã quá nghiệt ngã với trung phong của Warriors. Trong 9 mùa giải ở NBA, Cousins chưa từng một lần được tham dự vòng playoff  dù luôn được đánh giá là trung phong hàng đầu của giải đấu.

3

 Cousins từng gặp phải chấn thương gót chân kinh hoàng hồi cuối mùa giải trước

Và cuối cùng cơ hội thi đấu playoff lần đầu tiên đã đến với Cousins khi anh  cùng New Orleans Pelicans cán đích ở vị trí thứ 6 tại miền Tây ở mùa giải trước. Thế nhưng chấn thương gót chân quái ác đã khiến Cousins phải lỗi hẹn với vòng playoff đầu tiên. Giờ đây nguy cơ bỏ dỡ vòng playoff chỉ sau 1 trận đầu tiên lại hiện hữu trước mắt anh. 

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục