Văn Quyết: Tôi đang sa sút phong độ sau án phạt của VFF

22:10 Thứ hai 23/05/2016

Tiền đạo mang áo số 10 của tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết thừa nhận phong độ của anh đang bị ảnh hưởng sau khi trở lại từ án treo giò của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Văn Quyết thừa nhận phong độ đang bị giảm sút. Ảnh: Minh Chiến.

Văn Quyết dính một án treo giò 5 trận của VFF và đã phải nghỉ thi đấu suốt một thời gian dài. Anh vừa mới trở lại ở hai vòng V-League gần nhất nhưng chưa tìm lại được phong độ tốt.

Chia sẻ với báo giới, Văn Quyết thừa nhận: “5 trận là quãng nghỉ rất dài với một cầu thủ. Tôi vẫn đi theo đội, vẫn tập luyện và duy trì thể lực cùng đội. Dù vậy, tôi phải nói thẳng là không được thi đấu có gây ảnh hưởng một chút tới tinh thần của mình. Nhưng điều đó cũng không thể làm giảm ý chí cống hiến cho tuyển quốc gia của tôi.”

Tiền đạo của Hà Nội T&T chua chát: “Án 5 trận là án phạt lớn nhất từ trước tới nay (với Quyết). Xưa nay, nhiều cầu thủ cũng bị án phạt này nhưng đều được giảm án. Nhưng Văn Quyết thì không được giảm chút nào. Thời gian vừa qua ở Hà Nội T&T thực sự rất khó khăn với Văn Quyết. Bản thân mình phải rút ra được kinh nghiệm, phải cố gắng để hoàn thiện hơn nữa mọi mặt trong và ngoài sân cỏ.”

Tiền đạo mang áo số 10 là nhân tố rất quan trọng trong chiến thuật của Hữu Thắng. Ảnh: Minh Chiến.

Đợt tập trung lần này là lần đầu tiên Văn Quyết làm việc cùng huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng ở tuyển Việt Nam. Quyết hào hứng: “Triết lý của huấn luyện viên Hữu Thắng là sơ đồ bóng ngắn, chơi nhỏ, cự ly hẹp, sử dụng những cầu thủ kỹ thuật. Sơ đồ này rất giống với sơ đồ của Hà Nội T&T. Anh em cầu thủ trên tuyển cũng quá hiểu nhau và tập luyện với nhau suốt hàng năm trời.”

“Với cá nhân Văn Quyết, tôi rất vui khi trở lại đội tuyển. Đã là cầu thủ thì ai cũng có khao khát được cống hiến cho đội tuyển. Sau quãng thời gian án phạt, sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng đã giúp Quyết trở lại tuyển quốc gia. Đó là động lực quan trọng để Quyết cố gắng nhiều hơn nữa nhằm đáp lại sự tin tưởng của huấn luyện viên và anh em cầu thủ.”

Minh Chiến | 20:10 23/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục