Văn Quyết tiếp tục toả sáng: Thầy Park đã có vũ khí lợi hại đối phó người Thái?

19:00 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Quyết tiếp tục toả sáng trong màu áo CLB Hà Nội trong trận thắng 5 sao trước Thanh Hoá. Và trên khán đài Hàng Đẫy, người ta dễ dàng bắt gặp nụ cười của HLV Park Hang-seo.

Văn Quyết liên tục toả sáng ...

Nguyễn Văn Quyết vừa có màn trình diễn rực sáng trong chiến thắng 5 sao của CLB Hà Nội trước Thanh Hoá ở vòng 20 V-League 2019. Ở đó, tiền đạo sinh năm 1991 đã ghi được cú đúp bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo để Omar ghi bàn mở tỷ số.

Văn Quyết tiếp tục toả sáng: Thầy Park đã có vũ khí lợi hại nghên đón người Thái? - Bóng Đá

 Văn Quyết toả sáng, đóng góp vào chiến thắng 5 sao của CLB Hà Nội trước Thanh Hoá.

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 5 sau 6 trận đấu gần nhất của số 10 CLB Hà Nội ở mọi đấu trường (V-League và AFC Cup) đó là một con số rất ấn tượng. Anh vẫn thể hiện được đẳng cấp và kỹ năng vốn có của mình để liên tục xuyên thủng mành lưới đối thủ. Những pha xử lý khéo léo, tinh quái chính là thương hiệu của Văn Quyết.

Sự thăng hoa của nhà vô địch AFF Cup 2018 cùng Omar và Quang Hải đang giúp cho CLB Hà Nội tạm vơi đi nỗi nhớ Ganiyu Oseni cũng như Hoàng Vũ Samson trên hàng công. Và trong bối cảnh đội bóng thủ đô đang bước vào thời kỳ khắc nghiệt của mùa giải với một lịch thi đấu dày đặc, thì tính ổn định và hiệu quả của Văn Quyết lại càng thêm giá trị.

Văn Quyết tiếp tục toả sáng: Thầy Park đã có vũ khí lợi hại nghên đón người Thái? - Bóng Đá

 Văn Quyết đã rất nỗ lực sau khi hồi phục chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

Nói về những nỗ lực của Văn Quyết trong thời gian trở lại sau chấn thương, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết: "Chấn thương của Văn Quyết rất khó hiểu. Cậu ấy bị đau cơ nhưng lại khá phức tạp. Điều đó chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần. Tuy nhiên khi trở lại, Quyết lại rất chăm chỉ tập luyện, cầu tiến và có màn trình diễn ấn tượng. Cậu ấy vẫn đóng vai trò rất quan trọng với đội bóng, với vai trò thủ lĩnh và cả chuyên môn. Tôi nhấn mạnh là quan trọng vì thời điểm này đội đang đương đầu với những khó khăn."

... và nụ cười của thầy Park

Sẽ rất dễ dàng nhận thấy được nụ cười hài lòng của HLV Park Hang-seo sau mỗi bàn thắng của Văn Quyết. Ông vui mừng, có những chia sẻ cùng trợ lý Lee Young-jin và không quên ghi chép một điều gì đấy trong quyển sổ nhỏ của mình. Có lẽ, thầy Park vui vì ông đã tìm ra được một phương án tối ưu ở thời điểm hiện tại cho hàng công ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới.

Văn Quyết tiếp tục toả sáng: Thầy Park đã có vũ khí lợi hại nghên đón người Thái? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho Văn Quyết tại vòng loại World Cup sắp tới?

Thật vậy, hiện tại các chân sút cự phách như Anh Đức, Tiến Linh, Đức Chinh đều đang không có phong độ tốt. Trong khi đó, những cái tên mới nổi trong thời gian qua là Minh Tuấn và Hồng Quân đang có dấu hiệu chững lại trong những vòng đấu gần đây. Và Văn Quyết chính là gương mặt nổi bật mà thầy Park có thể tính đến.

Đối đầu ĐT Thái Lan với những trung vệ đẳng cấp thì Văn Quyết sẽ là một đối trọng giúp ĐT Việt Nam có được những đợt tấn công có nét và nguy hiểm.

Đăng Huy | 12:01 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục