Văn Quyết sút hỏng phạt đền, Hà Nội FC nhận trái đắng trước Yangon United

21:29 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnTạo ra hàng tá cơ hội nhưng không một lần tận dụng thành công, Hà Nội FC nhận thất bại cay đắng trước Yangon United ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trở về sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón CLB Yangon United trong khuôn khổ vòng bảng của AFC Cup 2019, Hà Nội FC đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vị trí nhất bảng F với Tampines Roves. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm lại không có sự phục vụ của Quang Hải, Đình Trọng cùng các cầu thủ vừa trở về sau sau nhiệm vụ ở U23 Việt Nam. Cùng với đó, đội bóng thủ đô cũng không có trung vệ McDonald do chấn thương.

 - Bóng Đá

 Hoàng Vũ Samson bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc trong trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng lực lượng trội hơn nên Hà Nội FC nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt đại diện đến từ Myanmar. Liên tiếp những pha dứt điểm về phía khung thành của Yangon United, nhưng Hà Nội FC không thể có bàn thắng khi thủ môn Zin Htet thi đấu xuất sắc và cản phá nhiều tình huống nguy hiểm. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC đã phải trả giá ở những phút cuối của hiệp 1, hậu vệ Văn Kiên mắc sai lầm chết người để tiền đạo Maung Maung Lwin cướp được bóng rồi thoát xuống đánh bại thủ môn Văn Công trong pha đối mặt.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Maung Maung Lwin là người mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Minh Anh

Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC nỗ lực tràn lên tấn công ngay những phút đầu. Phút 55 từ một pha treo bóng vào vòng cấm Yangon, Pape Omar bị hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Nội FC. Trên chấm 11m, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm không chính xác.

Trong suốt cả thời gian còn lại, Hà Nội FC tạo ra vô vàn cơ hội nhưng các chân sút không thể tận dụng và đành chấp nhận trận thua cay đắng trước Yangon Uited.

Tỷ số: Hà Nội FC 0 - 1Yangon United

Ghi bàn: Maung Maung Lwin (42')

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Pape Omar, Văn Quyết, Thành Lương, Samson

Yangon United: Zin Htet, Wai Min, Rein Soe, Moukailou, Kyaw Khant, Kosuke, Aung Kyaw, Miller, Mg Lwin, Min Naing, Sylla.

Minh Anh | 21:00 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục