Văn Quyết mong được người hâm mộ tha thứ

16:33 Thứ sáu 01/12/2017

Không lâu khi bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2017, mới đây thủ quân ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông sau một thời gian chọn cách im lặng.

Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã tổ chức họp khẩn cấp và quyết định gạch tên tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội) khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng 2017, và tiền đạo Uche Iheruome (FLC Thanh Hóa) khỏi danh sách đề cử hạng mục Cầu thủ ngoại xuất sắc 2017.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết mong người hâm mộ tha thứ cho hành động bộc phát của mình.

Lý do được BTC đưa ra là theo tiêu chí giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017, không chỉ nhằm tôn vinh những cầu thủ giỏi về chuyên môn, BTC còn xét thêm tiêu chí đạo đức trong và ngoài sân cỏ. Cụ thể, những cầu thủ đã và đang bị án kỉ luật từ VFF, VPF và CLB sẽ lập tức bị loại khỏi danh sách đề cử. Với những căn cứ trên, việc BTC quyết định loại Nguyễn Văn Quyết và Uche Iheruome rất hợp lệ, chính xác và phù hợp với tiêu chí của giải thưởng.

Sau một thời gian trốn tránh truyền thông, mới đây thủ quân ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết đã chính thức lên tiếng về hành động bộc phát của mình. Qua đó, cầu thủ này mong người hâm mộ tha thứ để làm lại trong thời gian tới:"Tôi sai và cái sai ấy quá rõ. Tôi không bào chữa mà chỉ xin mọi người hâm mộ bóng đá cả nước hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Hãy tha thứ để tôi được làm lại trong thời gian tới. Tôi không bào chữa cho hành vi của mình với Nghiêm Xuân Tú.”

 - Bóng Đá

 Pha giật chỏ tai hại của Văn Quyết với Xuân Tú.

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng tỏ ra rất buồn khi bị loại khỏi danh sách đề cử QBV 2017, nhưng thủ quân không hề trách móc BTC: “Cuộc chơi nào cũng có luật riêng. Là người trong cuộc thì phải chấp nhận quy luật ấy. Tôi rất vui khi được đề cử, nhưng cũng rất buồn khi bị loại khỏi danh sách đề cử. Tôi không hề trách móc ban tổ chức giải thưởng"

Đây là năm thứ hai liên tiếp, tiền vệ này bị loại khỏi danh sách đề cử vì án kỷ luật từ ban kỉ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Năm ngoái, Văn Quyết bị loại do hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên sân Nha Trang.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục