Văn Quyết ghi dấu ấn tại sân chơi phủi Hà Nội

09:03 Thứ hai 19/06/2017 | 5

Một tuần V-League tạm nghỉ, tiền vệ Văn Quyết đã xách giày ra sân chơi bóng cùng các anh em thân thiết tại một giải đấu có tiếng của làng bóng đá phong trào Hà Nội.

Sau mùa giải đầu tiên đăng ký nhưng không thể thi đấu trận nào, cuối cùng Văn Quyết cũng có màn ra mắt trong mào áo của đội bóng quê hương Hữu Bằng ở giải hạng Nhất bóng đá phong trào SL1 lần thứ 2 năm 2017. Sự có mặt của một “ngôi sao” ngay lập tức đem lại sự hào hứng và tự tin cho các cầu thủ đến từ Thạch Thất trong bối cảnh họ đã thua cả 2 trận mở màn trước đó.

 - Bóng Đá

Quyết "rừng" tham dự giải hạng Nhất bóng đá phong trào SL1 lần thứ 2 năm 2017. 

Tiền vệ của CLB Hà Nội chứng tỏ tài năng với một bàn thắng, một đường kiến tạo và hàng loạt những pha xử lý khiến khán giả phấn khích. Mặc dù vậy, chỉ với sự xuất sắc của Văn Quyết là không đủ để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại sít sao 5-4 trước BIDV Quang Trung, một “thế lực” của bóng đá phong trào Hà Nội.

Năm nay, trong danh sách đăng kí thi đấu của một đội bóng khác tham gia giải là FC Tô Kí cũng có những cái tên rất đáng chú ý như HLV Nguyễn Anh Tuấn (cựu trung vệ của Thể Công, Navibank Sài Gòn và Hải Phòng) cùng với các cầu thủ từng tham dự U20 World Cup là Đoàn Văn Hậu, Hồ Minh Dĩ, thủ môn Sỹ Huy, Trương Văn Thái Quý và hậu vệ của U22 Việt Nam - Trần Văn Kiên.

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức tiền vệ ĐTQG Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng giúp đội nhà có bàn thắng. 

Chuyện các ngôi sao của BĐVN đi đá phủi không phải là một điều mới mẻ với khán giả thủ đô. Trong thời gian V-League đang tạm nghỉ hoặc ĐTQG không tập trung, sân chơi phong trào trở thành điểm đến lý tưởng của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Trước đây, những cái tên như Đặng Khánh Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Thành Lương,… đều đã nhẵn mặt với các khán giả ở các giải đấu không chuyên được tổ chức vào mỗi mùa hè. Đặc biệt nhất có lẽ là trường hợp của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) khi tài năng của cầu thủ này được phát hiện và đi lên chuyên nghiệp từ bóng đá phủi.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 07:45 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục