Văn Quyết ghi bàn, ĐT Việt Nam vẫn thua Incheon United

15:30 Thứ hai 22/10/2018

Trong trận đấu thử nghiệm đầu tiên tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã để thua CLB Incheon United với tỉ số 1-2.

Sau gần một tuần tập huấn tại Hàn Quốc, trận giao hữu với Incheon United là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Park Hang-seo có thể đánh giá được năng lực của học trò cũng như hoàn thiện lối chơi trước khi bước vào thềm AFF Cup 2018.

ĐTVN - Bóng Đá

 Văn Quyết ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Incheon United.

Vì thế ở hiệp 1 trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra sự thử nghiệm khi đẩy Trọng Hoàng về đá hậu vệ phải để trám vào vị trí của Văn Thanh, cầu thủ không có tên trong danh sách triệu tập lần này vì chấn thương đứt dây chằng.

Hai đội đã tạo ra một thế trận giằng co trong suốt phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1. Tuy nhiên điều đáng nói là trong đội hình Incheon United, họ sử dụng nhiều gương mặt dự bị. Vì vậy việc họ mắc sai lầm là không thể tránh khỏi.

Phút 25, thủ môn Incheon nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi cản bóng bằng tay cú đá của Thanh Trung bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên HLV Park yêu cầu anh tiếp tục thi đấu vì đây là tập huấn. Ngay sau tình huống này, Quang Hải đã tung ra pha dứt điểm rất đẹp nhưng đáng tiếc là bóng đập vào xà ngang đi ra ngoài.

Đó chỉ là một trong số những pha hội rõ rệt mà ĐT Việt Nam có thể chuyển hóa thành bàn thắng trong hiệp 1. Rất tiếc là các học trò HLV Park Hang-seo đã không một lần thành công.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam thay đổi toàn bộ đội hình nhằm để BHL đánh giá chính xác hơn về phong độ từng cầu thủ. Tuy nhiên đội hình 2 đã nhận bàn thua từ rất sớm.

Phút 47, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ. Cầu thủ mang áo số 28 đã làm rung lưới thủ môn Văn Cường, mở tỉ số 1-0 cho Incheon United.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Văn Quyết đã lên tiếng khi giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa để san bằng tỉ số 1-1, qua đó kéo trận đấu về thế trận cân bằng giống như những gì diễn ra trong hiệp 1.

Thế nhưng một lần nữa sai sót ở hàng phòng ngự đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 77, Dương Thanh Hào mắc lỗi vị trí, tạo điều kiện cho Incheon United nâng tỉ số lên thành 2-1.

ĐTVN - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.

Dù đã tung vào sân những "quân bài" khác ở phút cuối trận, nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể tạo nên sự khác biệt nên đành chấp nhận để thua Incheon United với tỉ số 1-2.

Rõ ràng trận thua này sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang-seo rút ra nhiều bài học hơn trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Đội hình ra sân hiệp 1 của ĐT Việt Nam:

Tuấn Mạnh (GK), Công Phượng ,Quang Hải, Phan Văn Đức,Quế Ngọc Hải ,Tiến Linh, Hùng Dũng, Duy Mạnh ,Đình Trọng ,Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung.

Đội hình hiệp 2:

Văn Cường (GK), Xuân Hưng, Thanh Hào, Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Hậu, Quốc Chí, Văn Quyết , Anh Đức

Tịnh Đế | 14:40 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục